Chuỗi siêu thị mỹ phẩm mở rộng quy mô bất chấp dịch Covid-19, bán hàng không lợi nhuận

M.T Thứ hai, ngày 06/12/2021 06:00 AM (GMT+7)
Chuỗi siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World tiếp tục mở rộng quy mô khi khai trương siêu thị thứ 12 tại quận 3, TP.HCM cùng chiến dịch "kinh doanh không lợi nhuận".
Bình luận 0

Bất chấp những khó khăn thử thách mùa dịch bệnh kéo dài, chuỗi siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World khai trương 3 siêu thị chỉ trong vòng một tháng qua tại TP.HCM. 

Sự kiện khai trương siêu thị mỹ phẩm thứ 12 ngày 4/12 mới đây cho thấy tốc độ phát triển "đáng gờm" của hệ thống siêu thị mỹ phẩm tại thị trường mua sắm Việt Nam.

Chuỗi siêu thị mở rộng quy mô bất chấp dịch Covid-19 với chiến lược bán hàng không lợi nhuận - Ảnh 1.

Khách hàng mua sắm tại siêu thị mới khai trương ở 488 - 490 Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, quận 3. Ảnh: ST

Bà Mã Đào Ngọc Bích, Tổng Giám đốc chuỗi hệ thống làm đẹp Angel Beauty, Giám đốc chuỗi siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World nói về cú lội ngược dòng ngoạn mục giữa tâm dịch Covid-19 bằng việc khai trương gần như cùng lúc hệ thống 12 "siêu thị mỹ phẩm gia đình" tọa lạc ở những vị trí đắc địa giữa Sài Gòn, rằng "trong nguy có cơ".

"Điều quan trọng là khi gặp khó khăn phải tìm cách thoát ra để bứt phá mới hy vọng có được cơ hội. Cơ hội ấy đã mở ra cho tôi bằng việc lựa chọn được những "vị trí vàng" với diện tích phù hợp để hiện thực hóa kế hoạch phát triển hệ thống "siêu thị mỹ phẩm gia đình" đẳng cấp cao mà cũng rất bình dị.

Ở đó, từ doanh nhân hay người nổi tiếng, cho đến chị công nhân, anh thợ hồ, em học sinh... đều có thể sắm những loại mỹ phẩm ưng ý mà không sợ mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng", bà Bích giải thích.

Chuỗi siêu thị mở rộng quy mô bất chấp dịch Covid-19 với chiến lược bán hàng không lợi nhuận - Ảnh 2.

Việc mở 12 siêu thị trong thời gian ngắn là chiến lược "biến nguy thành cơ" của bà Mã Đào Ngọc Bích.

Cũng theo bà Ngọc Bích, hàng loạt cơ sở kinh doanh phải đóng cửa, trả mặt bằng do dịch Covid-19, nên bà có cơ hội tìm được những vị trí đẹp để mở siêu thị trong thời gian ngắn như vậy. Giá thuê cũng rẻ hơn, tìm được nhiều nhân sự giỏi cho công ty và tạo thêm việc làm cho nhân viên. 

Bên cạnh đó, bà cũng muốn làm một điểm sáng cho doanh nghiệp tự tin "biến nguy thành cơ" để kinh doanh.

Với sự góp mặt của hơn 500 nhãn hàng được ưu đãi đến 80%, siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World thứ 12 đã thành công trong việc thu hút hàng ngàn lượt khách đến tham quan và mua sắm trong ngày khai trương.

Đồng hành cùng mọi gia đình Việt trong mùa mua sắm cuối năm, từ tháng 12 đến Tết âm lịch, AB Beauty World triển khai chương trình "bán hàng không lợi nhuận" nhóm hàng thiết yếu cho cả gia đình, ưu đãi giảm giá từ 20% đến 80% cho hơn 18.000 sản phẩm dưỡng da, makeup, nước hoa, thực phẩm chức năng, chăm sóc cá nhân tại siêu thị.

Chuỗi siêu thị mở rộng quy mô bất chấp dịch Covid-19 với chiến lược bán hàng không lợi nhuận - Ảnh 3.

Nữ doanh nhân Mã Đào Ngọc Bích nổi tiếng với chuỗi hệ thống làm đẹp Angel Beauty và AB Beauty World.

Với chuỗi 12 siêu thị, AB Beauty World không chỉ ra mắt thêm một "thiên đường mỹ phẩm" cho chị em phụ nữ với giá tốt mà còn mang đến một địa điểm tin cậy cho mọi tín đồ làm đẹp nâng tầm nhan sắc cũng như sức khỏe cho bản thân và cả gia đình. 

Tại đây, khách hàng được trải nghiệm không gian mua sắm sang trọng và tận hưởng các dịch vụ cao cấp hoàn toàn miễn phí như: Hệ thống máy soi da hiện đại, giải đáp thắc mắc quy trình chăm sóc da, miễn phí trang điểm giúp phụ nữ tìm được giải pháp làm đẹp phù hợp nhất.

Với lợi thế là chuỗi cơ sở làm đẹp Angel Beauty 20 năm nay khá nổi tiếng, bà Mã Đào Ngọc Bích đã thuyết phục được nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng cung cấp hàng cho chuỗi siêu thị. 

Theo bà, một trong những bí quyết để thuyết phục người đại diện của các thương hiệu nổi tiếng chính là  sự trung thực, lòng chân thành và niềm đam mê cháy bỏng theo đuổi ước mơ, khát vọng chứ không phải là con số, lợi nhuận và những chiêu trò kinh doanh không lành mạnh. 

"Họ nhìn thấy ở chúng tôi không chỉ là quy mô hoành tráng mà còn là sự chăm chút tỉ mỉ, tinh tế đối với từng sản phẩm, dù là nhỏ nhất. Họ có lòng tin để đồng hành cùng chúng tôi đưa sản phẩm chính hãng đến tay người tiêu dùng bằng con đường minh bạch, an toàn", bà Bích chia sẻ.

Còn lý do chọn ngành mỹ phẩm và lĩnh vực làm đẹp, bà Bích cho rằng việc giúp chị em phụ nữ xinh đẹp và tự tin hơn cũng như việc tạo ra giá trị cho khách hàng khiến bà thấy hạnh phúc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem