Highlands Coffee tăng giá, ly cà phê mỗi ngày cũng đã "leo thang"

Hồng Phúc Thứ hai, ngày 27/06/2022 13:36 PM (GMT+7)
Highlands Coffee tăng giá tại TP.HCM và Hà Nội từ ngày 27/6. Các cửa hàng tại các tỉnh thành còn lại sẽ áp dụng giá mới từ 1/7. Nguyên nhân Highlands Coffee tăng giá vì "tình hình biến động thị trường hiện nay".
Bình luận 0

Ngày 27/6, chuỗi Highlands Coffee thông báo tăng giá.

Là thương hiệu cà phê với quy mô khoảng 500 cửa hàng trên toàn quốc, tại TP.HCM, độ phủ của thương hiệu này dày đặc, do đó, ngay sau khi Highlands Coffee thông báo tăng giá đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người.

Highlands Coffee tăng giá, ly cà phê mỗi ngày cũng đã leo thang - Ảnh 1.

Highlands Coffee tăng giá từ ngày 27/6, thông báo của thương hiệu này đưa ra vào sáng cùng ngày. Ảnh: Highlands Cofee

Với nhóm sản phẩm cà phê phin, ly cỡ vừa và lớn tăng lần lượt 4.000 đồng và 6.000 đồng/ly, riêng cỡ nhỏ giữ giá 29.000 đồng. 

Nhóm sản phẩm trà có mức tăng mạnh nhất. Đây cũng là sản phẩm được yêu thích tại hệ thống này. 

Giá bán các ly trà cỡ nhỏ và vừa đều tăng 6.000 đồng/ly, đặc biệt ly cỡ lớn tăng tới 10.000 đồng/ly, từ 55.000 đồng lên 65.000 đồng…

Phía Highlands Coffee giải thích việc tăng giá là do "tình hình biến động thị trường hiện nay" và mong muốn giữ vững, thậm chí nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm. Thương hiệu này mong nhận được sự thông cảm từ khách hàng về việc tăng giá.

Về việc điều chỉnh giá, giá mới tại khu vực TP.HCM và Hà Nội áp dụng từ ngày 27/6/2022. Riêng các cửa hàng trên toàn quốc thì giá mới sẽ áp dụng từ ngày 1/7 tới, bao gồm đặt qua các ứng dụng giao hàng.

Một số quán đặc biệt và các quán ở sân bay, VinWonder giá bán có thể khác với menu tiêu chuẩn.

Highlands Coffee tăng giá, ly cà phê mỗi ngày cũng đã leo thang - Ảnh 3.

Nguyên nhân Highlands Coffee tăng giá vì "tình hình biến động thị trường hiện nay". Ảnh: Hồng Phúc

Trong khi đó, nhiều chuỗi cà phê khác như The Coffee House, Phúc Long, Starbucks… vẫn chưa có động tĩnh gì về việc tăng giá cũng như động thái sẽ điều chỉnh giá trong thời gian tới.

Tuy nhiên, thời gian qua, nhiều thương hiệu trong ngành F&B (nhà hàng, ẩm thực, trà, cà phê) đều nhận định không nằm ngoài bão giá khi giá nguyên liệu đầu vào tăng cao, giá xăng gần đây tăng liên tục gây khó khăn cho việc kinh doanh.

Một số thương hiệu F&B có quy mô nhỏ hơn, hoặc các cửa hàng kinh doanh nhà hàng, ẩm thực, trà và cà phê nhỏ lẻ cũng đã lần lượt điều chỉnh giá.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem