
Tìm kiếm: "masan"
Mảng thịt liên tiếp thu lợi nhuận, Masan MEATLife hướng đến mục tiêu doanh thu 2 tỷ USD
Quý 1/2025 đánh dấu một bước ngoặt quan trọng đối với Masan MEATLife (MML) khi doanh nghiệp liên tiếp 3 quý mang về lợi nhuận. Từ một công ty chăn nuôi truyền thống, MML đã thực hiện thành công chiến lược chuyển đổi thành doanh nghiệp chế biến thịt có thương hiệu, hướng đến mục tiêu doanh thu 2 tỷ USD.
Tỷ phú Masan Nguyễn Đăng Quang: Phải xuất khẩu cơm, phở, lẩu, tương ớt Việt Nam...
Ông Nguyễn Đăng Quang, Chủ tịch HĐQT Masan Group tuyên bố tại Đại hội đồng Cổ đông thường niên: "Chúng ta không chỉ tham gia thị trường – mà phải dẫn dắt thị trường". Câu nói này không chỉ thể hiện triết lý kinh doanh của Masan mà còn phản ánh khát vọng vươn lên mạnh mẽ của một doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt.
Qúy 1/2025, Masan Consumer, WinCommerce, Masan MEATLife cùng đạt tăng trưởng hai chữ số
Quý I năm 2025, các thành viên của Tập đoàn Masan (HOSE: MSN) là Masan Consumer, WinCommerce, Masan MEATLife cùng đạt tăng trưởng ở mức hai con số. Lợi nhuận sau thuế sau phân bổ cổ đông thiểu số (NPAT Post-MI) của toàn tập đoàn đạt 394 tỷ đồng, tăng 279%. Điều này thể hiện lộ trình rõ ràng của tập đoan trong việc hoàn thành kế hoạch cả năm.
Sau thành công với Masan, Vingroup, Techcombank tiếp tục mở rộng hệ sinh thái
Bước vào kỷ nguyên vươn mình với vai trò của kinh tế tư nhân đang được công nhận và trở thành động lực chính của nền kinh tế, ngày càng có nhiều doanh nghiệp hội tụ lại thành các liên kết mới hơn, rộng hơn và năng động hơn, tạo thành các hệ sinh thái lớn mạnh.
Masan MEATLife và hành trình định hình thị trường thịt mát
Là thương hiệu thịt mát đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn châu Âu, MEATDeli của Masan MEATLife đang định hình lại tiêu chuẩn chất lượng cho ngành thực phẩm.
"Ông lớn" ngành bán lẻ Masan kiên định xây dựng nền tảng kinh doanh bền vững
Chọn con đường phát triển theo triết lý "Doing well by doing good", Masan tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu trên nền tảng kinh doanh bền vững, thực thị trách nhiệm với xã hội.
“Giải mã” mô hình bán lẻ tăng trưởng có lợi nhuận của Masan
Dù ngành bán lẻ được đánh giá đầy tiềm năng, song hầu hết nhận định cho rằng đây là "miếng bánh không dành cho tất cả mọi người". Thị trường sẽ chứng kiến sự bứt phá của những tập đoàn quy mô lớn, có chiến lược bài bản và sở hữu những công nghệ hàng đầu.
Hãng vật liệu Nhật Bản mua lại công ty khoáng sản từ Masan High-Tech Materials
Masan High-Tech Materials thuộc Masan Group đã hoàn tất việc chuyển nhượng 100% cổ phần tại công ty H.C. Starck Holding tại Đức cho công ty Mitsubishi Materials Corporation đến từ Nhật Bản.
Công ty thành viên của Masan muốn thay lãnh đạo
Masan High-Tech Materials thuộc Tập đoàn Masan có kế hoạch lấy ý kiến cổ đông bằng văn bản về việc chấp thuận bổ nhiệm CEO Ashley James McAleese vào vị trí Thành viên Hội đồng Quản trị (HĐQT).
Masan Consumer giới thiệu ẩm thực Việt tới bạn bè năm châu
Liên hoan Ẩm thực Quốc tế 2024 vừa diễn ra tại Hà Nội đã trở thành sự kiện thu hút đông đảo sự quan tâm của người tiêu dùng trong và ngoài nước. Tại đây, thực khách đã được tham gia những hoạt động quảng diễn, trải nghiệm ẩm thực ấn tượng do các nghệ nhân, đầu bếp chuyên nghiệp thực hiện.
Masan tiết lộ nguyên nhân SK Group không còn là cổ đông lớn
SK Group, tập đoàn kinh tế gia đình (chaebol) lớn thứ 3 Hàn Quốc sau Samsung và Hyundai, đã chuyển nhượng thành công 76 triệu cổ phiếu của Masan Group thông qua phương thức thỏa thuận.
Masan Consumer đưa những công nghệ tiên tiến nhất thế giới vào từng sản phẩm phục vụ người tiêu dùng
Ngày 30/10, tại TP. HCM, Masan Consumer đã tổ chức buổi chia sẻ thông tin kết quả kinh doanh với các nhà đầu tư. Trong đó, đại diện Masan Consumer tiết lộ nhiều điểm nổi trội của hoạt động Nghiên cứu và phát triển sản phẩm đã giúp Masan Consumer đón đầu các xu hướng mới để phục vụ các nhu cầu lớn của người tiêu dùng.
Mảng bán lẻ của Masan liên tục "mang tiền về cho mẹ"
Ngày 24/10, Masan cho biết WinCommerce đã có quý đầu tiên sau COVID-19 đạt lãi ròng sau thuế dương. Đây là cột mốc quan trọng cho thấy WinCommerce (WCM) đã tìm ra công thức mang về lợi nhuận bền vững.
Masan ghi nhận 220 tỷ đồng mỗi ngày từ doanh thu
Masan Group (mã sàn HoSE: MSN) cho biết trong 9 tháng đầu năm, tập đoàn ghi nhận 60.476 tỷ đồng doanh thu thuần, tương đương mỗi ngày mang về 220 tỷ đồng. Riêng lợi nhuận sau phân bổ cổ đông thiểu số trong quý 3 đạt 701 tỷ đồng, gấp 14 lần cùng kỳ năm trước nhờ tăng trưởng mảng tiêu dùng bán lẻ, tiết kiệm chi phí lãi vay.