Trong xu hướng tiêu dùng tiết kiệm, hàng nhãn riêng càng được các doanh nghiệp bán lẻ đẩy mạnh phát triển và là kênh thu hút khách hiệu quả. Số lượng và chủng loại hàng nhãn riêng trong cơ cấu hàng hóa của các siêu thị liên tục tăng.
Đổi rác thải nhựa lấy nông sản, tái chế rác thành những vật dụng tiêu dùng thân thiện với môi trường và bán lại chính là cách vận hành ở Limart – zero waste, một dự án bảo vệ môi trường và tạo thu nhập cho người khuyết tật tại TP.HCM.
Trên thị trường, đang có nhiều loại bột giặt, nước giặt, dầu xả, nước rửa chén, nước lau sàn, lau kính được đóng can có dung tích lớn, dán nhãn các thương hiệu lớn, bán với giá rất rẻ. Các nhà sản xuất cho biết, đây là những sản phẩm nhái, giả.