Lãnh đạo TP.HCM yêu cầu các đơn vị vị liên quan làm rõ trách nhiệm của các sở, ngành, địa phương để xảy ra những công trình quảng cáo ngoài trời không đúng quy định đề xuất xử lý nhằm chấn chỉnh.
Chi phí quảng cáo trung bình tính theo ngày của Vinamilk hiện nay khoảng 3 tỷ đồng. Tuy nhiên giá trị thương hiệu công ty đã tăng lên 3 tỷ USD vào cuối năm ngoái từ con số 2,8 tỷ USD của 2022.
Cạnh tranh gay gắt trên thị trường hàng tiêu dùng ở Việt Nam khiến các "đại gia" trong ngành phải đổ nhiều tiền ra cho quảng cáo và khuyến mại để mở rộng tệp khách hàng và tăng thị phần, dù biết sẽ "ăn" vào lợi nhuận doanh nghiệp.
Trong quá trình kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện một đơn vị quảng cáo tự ý chiếm dụng lòng đường, hè phố để lắp đặt, dựng hệ thống pano quảng cáo dàn trải, che khuất hai bên đường Phạm Ngọc Thạch (quận 1).
Kết quả một khảo sát gần đây khiến "đại gia" công nghệ Google không khỏi lo lắng vì sản phẩm YouTube Premium không có quảng cáo của nền tảng YouTube trong hệ sinh thái Google bị thất sủng nặng.
Google không ngừng khai thác triệt để lĩnh vực quảng cáo để tiếp tục tăng doanh thu cho tập đoàn công nghệ khổng lồ này.
Tin vào thông tin, giấy tờ rao bán đất qua mạng nhiều người không chỉ bị mất thời gian gặp gỡ trao đổi, vướng nhiều phiền lụy mà còn bị mất tiền oan uổng.
Sở Giao thông Vận tải vừa yêu cầu các hợp tác xã, đơn vị vận tải xử lý tình trạng ôtô kinh doanh vận tải hành khách quảng cáo lô đề, cá độ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật.
Trải qua hơn 3 tháng khởi động, cuộc thi TVCreate của Đại học Hoa Sen đã thu hút gần 100 đội thi từ 40 trường đại học trên cả nước tham gia.
Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Dương Anh Đức giao Sở Giao thông Vận tải khẩn trương rà soát, thống kê các trụ, bảng quảng cáo ngoài trời trên đất giao thông, công viên.