Thứ ba, 10/12/2024
kết quả tìm kiếm (340)
Hàng không cung ứng gần 1 triệu ghế phục vụ lễ 30/4 -1/5

Hàng không cung ứng gần 1 triệu ghế phục vụ lễ 30/4 -1/5

Dịp lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày vì thế nhu cầu đi lại, du lịch của người dân dự kiến sẽ tăng cao. Trước tình hình trên, các hãng hàng không đã lên kế hoạch, cung ứng khoảng 900.000 ghế trên các đường bay nội địa.

Cao điểm 30/4 – 1/5: Hàng không tập trung tăng tải đường bay từ TP.HCM và Hà Nội

Cao điểm 30/4 – 1/5: Hàng không tập trung tăng tải đường bay từ TP.HCM và Hà Nội

Trong giai đoạn cao điểm nghỉ lễ 30/4 – 1/5, các hãng hàng không Việt Nam dự kiến cung ứng khoảng 900.000 ghế trên các đường bay nội địa để phục vụ nhu cầu người dân.

Lễ 30/4 - 1/5: Hàng không tăng cường slot, bổ sung hàng ngàn ghế phục vụ

Lễ 30/4 - 1/5: Hàng không tăng cường slot, bổ sung hàng ngàn ghế phục vụ

Cục Hàng không Việt Nam vừa quyết định tiếp tục tăng tham số điều phối giờ hạ, cất cánh (slot) tại Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất lên 46 chuyến/giờ trong giai đoạn phục vụ lễ 30/4 - 1/5.

Tiếp tục tăng slot tại sân bay Tân Sơn Nhất phục vụ lễ 30/4-1/5

Tiếp tục tăng slot tại sân bay Tân Sơn Nhất phục vụ lễ 30/4-1/5

Cục Hàng không quyết điều chỉnh tăng slot lên 46 chuyến/giờ trong các ngày 26, 27, 30/4 và 1/5/2024 tại sân bay Tân Sơn Nhất để phục vụ nhu cầu đi lại, du lịch của người dân.

Phê duyệt 2 dự án quan trọng tại sân bay Long Thành

Phê duyệt 2 dự án quan trọng tại sân bay Long Thành

Bộ Giao thông Vận tải vừa phê duyệt thông tin dự án và bảng theo dõi tiến độ hoạt động lựa chọn nhà đầu tư đối với 2 dự án cung cấp suất ăn tại sân bay Long Thành.

Yêu cầu các hãng tuân thủ tỷ lệ sử dụng đúng slot trong dịp hè

Yêu cầu các hãng tuân thủ tỷ lệ sử dụng đúng slot trong dịp hè

Cục Hàng không Việt Nam vừa đưa ra yêu cầu các hãng hàng không phải tuân thủ tỷ lệ sử dụng đúng slot trong dịp hè. Tỷ lệ sử dụng là 65% trong thời gian thực hiện lịch bay mùa hè 2024.

Cải thiện chất lượng dịch vụ tại sân bay Tân Sơn Nhất, tăng thu hút khách du lịch

Cải thiện chất lượng dịch vụ tại sân bay Tân Sơn Nhất, tăng thu hút khách du lịch

UBND TP.HCM đã đề xuất nhiều giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại sân bay Tân Sơn Nhất, thu hút khách du lịch, nhà đầu tư nước ngoài đến với địa phương.

TP.HCM nâng chất dịch vụ tại sân bay Tân Sơn Nhất để hút khách du lịch

TP.HCM nâng chất dịch vụ tại sân bay Tân Sơn Nhất để hút khách du lịch

Áp dụng làn ưu tiên, dịch vụ ưu tiên… để tránh ùn tắc và rút ngắn thời gian thực hiện thủ tục xuất nhập cảnh tại sân bay Tân Sơn Nhất là các giải pháp nâng chất lượng dịch vụ tại sân bay, thu hút khách du lịch mà TP.HCM đang thực hiện.

Rút ngắn tiến độ thi công hạng mục quan trọng dự án sân bay Long Thành kịp lễ 30/4/2025

Rút ngắn tiến độ thi công hạng mục quan trọng dự án sân bay Long Thành kịp lễ 30/4/2025

Liên danh các nhà thầu thi công dự án sân bay Long Thành đặt mục tiêu rút ngắn tiến độ thi công đường cất hạ cánh xuống 3 tháng so với tiến độ hợp đồng, đưa công trình về đích ngay lễ 30/4/2025.

Các tháng đầu năm, nhiều vụ vi phạm an toàn bay liên tiếp xảy ra tại Tân Sơn Nhất

Các tháng đầu năm, nhiều vụ vi phạm an toàn bay liên tiếp xảy ra tại Tân Sơn Nhất

Chỉ trong 10 ngày qua, Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất đã liên tiếp phát hiện 3 trường hợp vi phạm an toàn tĩnh không, từ đó dấy lên nguy cơ gây mất an toàn bay.