Chủ nhật, 24/11/2024
kết quả tìm kiếm (4)
Nova F&B đóng cửa, mở sóng ngầm F&B

Nova F&B đóng cửa, mở sóng ngầm F&B

Thương vụ Nova F&B bán lại cho đối tác Singapore cho thấy thị trường thực phẩm và đồ uống (F&B) tại Việt Nam dự báo tiếp tục có những cơn sóng ngầm.

Việt Nam là thiên đường của các sản phẩm cà pháo, cải chua… nhưng phát triển chưa xứng tầm

Việt Nam là thiên đường của các sản phẩm cà pháo, cải chua… nhưng phát triển chưa xứng tầm

Mùa dịch Covid-19, kim chi Hàn Quốc đã tăng doanh số xuất khẩu 50% nhờ truyền thông, marketing tốt rằng các sản phẩm lên men có thể hỗ trợ miễn dịch. Trong khi đó, Việt Nam là thiên đường của các sản phẩm lên men như cà pháo, cải chua, giá chua… nhưng lâu nay vẫn chưa được quảng bá tốt, chưa phát triển xứng tầm…

CEO “hot boy” Sông Hương Foods: “Ước mơ cà pháo sẽ xuất hiện ở mọi mâm cơm người Việt như kim chi ở Hàn Quốc”

CEO “hot boy” Sông Hương Foods: “Ước mơ cà pháo sẽ xuất hiện ở mọi mâm cơm người Việt như kim chi ở Hàn Quốc”

Sau 5 năm tiếp quản công ty thực phẩm của gia đình, CEO Sông Hương Foods Nguyễn Lê Quốc Tuấn đã đưa doanh số cà pháo từ mức 5-6 tỷ đồng/năm, lên mức 30 tỷ đồng. Hiện, Tuấn đang xúc tiến xây dựng nhà máy mới tại An Giang với tổng vốn đầu tư 65 tỷ đồng, công suất gần 2.000 tấn/năm.

Các tập đoàn bán lẻ Nhật Bản khẳng định tầm quan trọng của thị trường Việt Nam

Các tập đoàn bán lẻ Nhật Bản khẳng định tầm quan trọng của thị trường Việt Nam

Tờ Nikkei Asia vừa có bài phân tích về chiến lược đầu tư ra nước ngoài của các tập đoàn bán lẻ Nhật Bản, trong đó khẳng định Việt Nam là thị trường quan trọng đối với Tập đoàn AEON cũng như nhiều tập đoàn bán lẻ khác.