Tết Nguyên đán thứ 2 sau khi dịch COVID-19 được kiểm soát, nhiều doanh nghiệp bán lẻ và dịch vụ ghi nhận doanh thu tăng trưởng vượt bậc so với Tết 2022.
Livestream bán hàng ngày càng thu hút người mua nhưng vì phát triển quá nóng nên tỉ lệ hàng trả về nhà bán – thường gọi là “bom” hàng khá cao.
Cơ quan thuế đã thu hàng ngàn tỉ đồng tiền thuế từ Facebook, Google, TikTok, Netfix... trong năm 2022 và tiếp tục đẩy mạnh công tác này năm 2023
Trong bối cảnh công nghệ 4.0 đang bùng nổ ở mọi lĩnh vực thì các doanh nghiệp bán lẻ cũng thay đổi hình thức kinh doanh để thích nghi với môi trường mới.
Đơn hàng tăng đột biến khiến thời gian giao hàng kéo dài, cả người bán lẫn người mua đều bị ảnh hưởng
Những ngày này, cả kênh trực tiếp (cửa hàng, siêu thị, chợ truyền thống) và trực tuyến (sàn thương mại điện tử, mạng xã hội) đều nhộn nhịp bày bán đặc sản ĐBSCL phục vụ Tết. Người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm đặc sản vang danh/...
Năm 2023 được đánh giá là thời điểm đầy khó khăn đối với các công ty công nghệ. Những đợt sa thải sẽ tiếp tục diễn ra trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam
Hơn 1.600 gian hàng và 6.437 sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử bị khóa, gỡ bỏ trong năm 2022.
Các đối tượng lừa đảo thường liên lạc với nạn nhân bằng tài khoản ảo, SIM rác, khó xác định thông tin liên hệ cũng như nhân thân.
Các mặt hàng đặc sản vùng miền luôn có sức hút với thị trường TP.HCM, nhất là trong dịp tết cổ truyền.