Người tiêu dùng đã bớt hào hứng trong việc săn khuyến mại trên mạng mà chỉ tập trung mua những gì có nhu cầu với giá tốt
Công ty Cổ phần Bapi HAGL của bầu Đức bắt đầu mở bán thịt heo trên kênh thương mại điện tử và sắp bán thêm hai loại thực phẩm đặc sản là gà ăn chuối và bò Lào.
Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2022, mở ra một "mùa đặc biệt" trong năm 2022 với các chương trình, hoạt động khuyến mại phù hợp nhằm kích cầu tiêu dùng hàng Việt Nam.
Vì có giá cực kỳ đắt đỏ và quý hiếm nên loại hạt này chỉ được bán theo hạt hoặc theo cách “truyền thống” là theo lon chứ hầu như không ai tính bằng cân để mua bán.
Sáng nay (12/11) tại TP.HCM, Công ty Bapi Food của bầu Đức đã ký kết hợp tác chiến lược với chuỗi 200 cửa hàng Homefarm. Đồng thời, tại lễ ký kết hợp tác này, Bapi Food cũng chính thức ra mắt kênh thương mại điện tử để giới thiệu sản phẩm đến tay người tiêu dùng...
Để logistics Việt Nam tiến xa, vai trò của các doanh nghiệp Việt Nam đang mạnh mẽ chuyển mình để tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu là rất lớn.
Với hàng loạt chương trình khuyến mãi tập trung được tổ chức liên tục từ nay đến tháng 1-2021, người tiêu dùng TP HCM và nhiều tỉnh, thành khác sẽ có hơn 2 tháng tưng bừng "săn sale" với mức giảm giá tối đa lên đến 100%
Người tiêu dùng tại TP.HCM đang rất quan tâm các chương trình khuyến mãi nhân sự kiện Ngày độc thân 11/11. Các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki… đang rần rần “dụ dỗ” khách với hàng loạt mức giảm giá, ưu đãi khác nhau.
Khi mua sắm trực tuyến, người tiêu dùng Việt Nam sẵn sàng dành nhiều công sức và thời gian tìm kiếm các ưu đãi kèm theo tốt nhất để tiết kiệm chi tiêu.
Với tốc độ tăng trưởng 26%/năm, thương mại điện tử (TMĐT) đang giữ vai trò trụ đỡ của nền kinh tế số tại Việt Nam.