Chủ nhật, 24/11/2024
kết quả tìm kiếm (334)
Đàn ông mặc đồ ren

Đàn ông mặc đồ ren

Món đồ vốn bị "cộp mác" nữ tính đang được nhiều đàn ông mặc hơn.

Ứng dụng gọi xe bày cách cho bà nội trợ bán đồ ăn trực tuyến

Ứng dụng gọi xe bày cách cho bà nội trợ bán đồ ăn trực tuyến

Những người không có việc làm hoặc muốn có thêm thu nhập có thể tham gia khóa đào tạo tại Hội Liên hiệp Phụ nữ TP HCM để có được cơ hội kinh doanh trên ứng dụng nền tảng công nghệ.

Người Việt chuộng đặt đồ ăn, mua hàng online nhất

Người Việt chuộng đặt đồ ăn, mua hàng online nhất

Thương mại điện tử có đóng góp quan trọng nhất cho nền kinh tế số Việt Nam. Người dùng chủ yếu sử dụng dịch vụ giao đồ ăn, mua sắm online.

Amazon hỗ trợ người Việt bán hàng online khắp thế giới

Amazon hỗ trợ người Việt bán hàng online khắp thế giới

Các cá nhân, doanh nghiệp Việt Nam đều được Amazon hỗ trợ bán hàng trên khắp thế giới.

Chương trình OCOP - Khơi dậy những giá trị tiềm năng của sản phẩm nông nghiệp TP.HCM

Chương trình OCOP - Khơi dậy những giá trị tiềm năng của sản phẩm nông nghiệp TP.HCM

Các sản phẩm OCOP TP.HCM như bột rau má, bơ đậu phộng, mật ong rừng, rau an toàn, bưởi da xanh, khô cá dứa, mật dừa nước… đã khơi dậy tiềm năng về giá trị của nông sản địa phương, nâng cao thu nhập cho người dân, bảo tồn giá trị văn hóa, góp phần xây dựng nông thôn bền vững.

Việt Nam đạt tăng trưởng kinh tế số cao nhất khu vực Đông Nam Á năm 2022

Việt Nam đạt tăng trưởng kinh tế số cao nhất khu vực Đông Nam Á năm 2022

Google, Temasek và Bain & Company vừa công bố báo cáo Nền Kinh tế số Đông Nam Á lần thứ bảy với chủ đề "Vượt qua sóng cả, vươn mình ra biển lớn". Báo cáo này cho thấy nền kinh tế số của Việt Nam có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trong khu vực Đông Nam Á.

Thu hẹp khoảng cách giữa thành phố lớn và các địa phương

Thu hẹp khoảng cách giữa thành phố lớn và các địa phương

Phát triển thương mại điện tử sẽ tạo điều kiện cho các sản phẩm Việt, sản phẩm OCOP, sản phẩm địa phương... vươn xa, hội nhập kinh tế quốc tế.

Thương mại điện tử làm tăng nhu cầu vận tải hàng không

Thương mại điện tử làm tăng nhu cầu vận tải hàng không

Trong năm 2021, lượng hàng vận tải bằng đường hàng không đã tăng 18,7% so với năm trước. Khối lượng đạt mức tốt nhất trong vòng 10 năm.

Sản phẩm OCOP TP.HCM lên sàn thương mại điện tử, chinh phục người tiêu dùng

Sản phẩm OCOP TP.HCM lên sàn thương mại điện tử, chinh phục người tiêu dùng

Nhiều sản phẩm OCOP của TP.HCM đã lên các sàn thương mại điện tử. Dù mới tiếp cận nhưng lượng khách hàng thông qua các kênh này được đánh giá khả quan và nhiều tiềm năng.

Thích ứng cùng tiêu dùng số

Thích ứng cùng tiêu dùng số

Cùng với sự phát triển của đời sống xã hội và tác động của Cuộc cách mạng 4.0, tiêu dùng số đang là xu thế tất yếu của các hoạt động thương mại tại Việt Nam. Do vậy, thích ứng cùng tiêu dùng số vừa là đòi hỏi khách quan, vừa là cơ hội đối với các doanh nghiệp hiện nay.