Thứ bảy, 23/11/2024
kết quả tìm kiếm (334)
Doanh nghiệp lũ lượt trả mặt bằng "tháo chạy" khỏi trung tâm thương mại

Doanh nghiệp lũ lượt trả mặt bằng "tháo chạy" khỏi trung tâm thương mại

Tại các trung tâm thương mại lớn ở Hà Nội, TP.HCM như Vincom, Lotte... dễ dàng bắt gặp cảnh cửa đóng, then cài. Việc các doanh nghiệp đang "tháo chạy" khỏi kênh bán hàng truyền thống này đã phản ánh điều gì?

Bộ Công Thương "bốc thuốc"  trị nạn hàng lậu, hàng giả

Bộ Công Thương "bốc thuốc" trị nạn hàng lậu, hàng giả

Thời gian qua, lực lượng quản lý thị trường cả nước đã phát hiện nhiều đối tượng kinh doanh hàng hóa có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu, hàng nhập lậu, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ với quy mô lớn.

Tôi đã xây dựng JulyHouse, Macaland, Loli & The Wolf như thế nào?

Tôi đã xây dựng JulyHouse, Macaland, Loli & The Wolf như thế nào?

Lần đầu tiên một cuốn sách chỉ dẫn chi tiết và những “bài học xương máu” về kinh doanh trên sàn thương mại điện tử tại Việt Nam được ra mắt. Tác giả Trần Lâm - “cha đẻ” của các thương hiệu nổi tiếng như JulyHouse, Macaland, Loli & The Wolf đã bật mí tất cả kinh nghiệm thực chiến trên thương mại điện tử.

Lợi ích không ngờ khi OCOP kết hợp với kinh tế số

Lợi ích không ngờ khi OCOP kết hợp với kinh tế số

Mô hình thương mại điện tử kết hợp với chương trình "Mỗi xã một sản phẩm" (OCOP) đang rộ lên ở TP.HCM với hiệu quả thiết thực đã cho thấy sự năng động của giới kinh doanh biết tận dụng sức mạnh của kinh tế số.

Bán hàng online: Sân chơi không dành cho người nghiệp dư

Bán hàng online: Sân chơi không dành cho người nghiệp dư

Thương mại điện tử tại Việt Nam trên đà phát triển, doanh thu từ kinh doanh trực tuyến tăng mạnh. Dù vậy, bán hàng online không còn là mảnh đất dễ kiếm lời đối với các nhà bán hàng nhỏ lẻ

Doanh nông ăn nên làm ra nhờ bán hàng trên...“đám mây”

Doanh nông ăn nên làm ra nhờ bán hàng trên...“đám mây”

Ngành nông nghiệp TP.HCM và các đơn vị trực thuộc đã thực hiện nhiều giải pháp hỗ trợ HTX, doanh nghiệp chuyển đổi số để kết nối cung cầu, quảng bá thương hiệu trên sàn thương mại điện tử.

Livestream bán hàng OCOP trên TikTok: Những con số gây "choáng"

Livestream bán hàng OCOP trên TikTok: Những con số gây "choáng"

Trong 6 tháng vừa qua, 800 phiên bán hàng OCOP cùng với hơn 300 video quảng bá sản phẩm đã tiếp cận hơn 1 tỷ lượt xem trên nền tảng TikTok thông qua hình thức livestream và video ngắn.

Nhà đầu tư bán lẻ tăng tốc đón làn sóng mua sắm cuối năm

Nhà đầu tư bán lẻ tăng tốc đón làn sóng mua sắm cuối năm

Hiện nay, nhiều nhà bán lẻ cũng như chủ đầu tư đang nỗ lực trong các hoạt động đón mùa mua sắm cao điểm cuối năm. Hàng loạt thương hiệu mới đang chuẩn bị những bước cuối cùng để khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam.

Nửa đêm ồ ạt tung hàng hiệu giảm giá, người Việt thức chốt đơn tới sáng

Nửa đêm ồ ạt tung hàng hiệu giảm giá, người Việt thức chốt đơn tới sáng

Các sàn thương mại điện tử đang ồ ạt khuyến mãi, giảm giá cho sự kiện ngày đôi 9/9. Các ưu đãi hấp dẫn nhất được tung ra lúc nửa đêm, người Việt tranh thủ chốt đơn tới sáng.

Mang lại không gian phát triển mới cho TP.HCM bằng cách nào?

Mang lại không gian phát triển mới cho TP.HCM bằng cách nào?

30 năm qua, TP.HCM đã phát triển rất tốt trong không gian cũ nhưng đã đến giới hạn và cần không gian phát triển mới. Kinh tế số sẽ mang lại không gian đó cho TP.HCM. Định hướng 40% GDP của TP.HCM năm 2030 sẽ đến từ kinh tế số.