Theo Bộ Công thương, những năm qua, gạo là mặt hàng nông sản chính của Việt Nam xuất khẩu sang các nước ASEAN. Đây là thị trường lớn với gần 700 triệu dân, có nhiều nét tương đồng về văn hóa, lối sống, khoảng cách địa lý gần với Việt Nam, nên dư địa tăng trưởng xuất khẩu gạo còn rất lớn.
Dịch Covid-19 khiến nền kinh tế bị ảnh hưởng, nhưng nếu doanh nghiệp nào thích ứng nhanh thì sẽ có cơ hội tiếp cận thị trường mới.
Chứng nhận hữu cơ cho sản phẩm cùng với bao bì cải tiến, được vận chuyển bằng đường hàng không để tăng thời hạn sử dụng tốt nhất sẽ là lợi thế cho mặt hàng trái cây.
Sau giãn cách xã hội, thị trường bất động sản (BĐS) có sự sôi động nhất định do độ nén về mặt cung cầu thị trường. Các chủ đầu tư đều có kế hoạch sẵn sàng cho việc mở bán sản phẩm vào cuối năm nay với nhiều chính sách kích cầu hấp dẫn…