
Tìm kiếm: "tiktok"
Chế độ chăm sóc da theo trào lưu TikTok có thể gây hại cho bé gái, theo nghiên cứu mới
35
Một nghiên cứu vừa công bố cho thấy các quy trình chăm sóc da phổ biến trên TikTok mà nhiều bé gái vị thành niên đang học theo không hiệu quả và tiềm ẩn nguy cơ gây kích ứng da, dị ứng lâu dài.
Đầu bếp Đông Chuil và câu chuyện truyền cảm hứng triệu view trên TikTok
Ngô Đình Đông - chàng trai xứ Nghệ đã sớm có tình yêu với nghề đầu bếp và món phở Việt Nam. Không chỉ là bếp trưởng chuyên nghiệp, Đông còn lan tỏa tình yêu ẩm thực đến cộng đồng Tiktok bằng những video giản dị được nhiều người yêu mến.
CEO Thế Giới Di Động nói về lý do không mở gian hàng trên TikTok Shop và Lazada
Sau nhiều năm vắng bóng trên sàn thương mại điện tử, MWG tái xuất với ứng dụng MWG Shop, đồng thời khẳng định sẽ không mở gian hàng trên TikTok Shop và Lazada để tập trung khai thác hệ sinh thái bán lẻ sẵn có.
Mỹ phẩm handmade tràn lan Facebook, Zalo, TikTok, YouTube và các sàn TMĐT, Bộ Y tế ra yêu cầu khẩn!
Ông Tạ Mạnh Hùng, Phó Cục trưởng Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) nêu rõ, nhiều sản phẩm mỹ phẩm tự chế hiện nay chưa được công bố, không rõ nguồn gốc xuất xứ, không đáp ứng yêu cầu về chất lượng và an toàn, tiềm ẩn nguy cơ gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng. Đặc biệt, một số sản phẩm còn được quảng cáo sai sự thật, thổi phồng công dụng, gây hiểu lầm cho người tiêu dùng.
Các siêu thị, quán cafe đua nhau 'đu trend' ẩm thực trên TikTok
Từng là nơi tạo ra xu hướng nhưng giờ đây các siêu thị, cửa hàng, quán cafe... đang phải thường xuyên theo dõi, cập nhật các trào lưu ẩm thực trên TikTok để kịp thời "đu trend" nhằm thu hút khách hàng.
TikTok thêm chức năng bài tập thiền cho người dùng dưới 18 tuổi
TikTok vừa công bố một tùy chọn mới: Bài tập thiền có hướng dẫn trong ứng dụng vào buổi tối được bật theo mặc định cho người dùng dưới 18 tuổi.
Giới trẻ tin tưởng TikTok, Instagram, Facebook hơn chuyên gia khi cần tư vấn tài chính
Phần lớn Gen Z (thế hệ trẻ được sinh ra từ khoảng năm 1997 tới 2012) tin tưởng và bị ảnh hưởng bởi xu hướng tư vấn tài chính trực tuyến, đặc biệt là thông qua các nền tảng mạng xã hội như TikTok, Instagram, Facebook, podcast, một cuộc khảo sát gần đây cho biết.
TikTok có nguy cơ bị phạt tới 6% doanh thu toàn cầu vì vi phạm quy định của EU
Ứng dụng truyền thông xã hội TikTok đã bị các cơ quan quản lý công nghệ EU buộc tội vì vi phạm các quy tắc về nội dung trực tuyến của EU, khiến chủ sở hữu ByteDance có nguy cơ bị phạt tới 6% doanh thu toàn cầu.
Từ video lan truyền đến bùng nổ doanh thu: TikTok vượt Shopee trong cuộc đua bán lẻ làm đẹp
Một video lan truyền trên TikTok đã giúp kem nền Catrice tăng trưởng doanh thu gấp 4 lần chỉ trong một tuần, trong khi Shopee không ghi nhận biến động tương tự, cho thấy sức ảnh hưởng rõ nét của xu hướng shoppertainment.
Bí mật bên trong xưởng sản xuất mỹ phẩm "tại nhà", bán hơn 100.000 đơn trên Shopee, TikTok
Dưới lớp vỏ một căn nhà ở Bắc Giang là xưởng sản xuất mỹ phẩm giả hoạt động tinh vi, bán hơn 100.000 đơn qua Shopee, TikTok trước khi bị triệt phá.
Yến sào giả, nhái, kém chất lượng tràn lan trên TikTok, Zalo, Facebook, không siết chặt sẽ "thua ngay trên sân nhà"
39
Đại diện các doanh nghiệp, người nuôi yến cho biết, hiện nay, ngành yến đang phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, trên thị trường tràn lan yến giả, nhái, kém chất lượng. Trước khi nghĩ đến xuất khẩu nếu không quản lý chặt chẽ, truy xuất nguồn gốc, yến Việt sẽ "thua ngay trên sân nhà".
Ông Trump lại hoãn lệnh cấm TikTok
Tổng thống Trump cho biết ông sẽ một lần nữa gia hạn lệnh tạm dừng việc cấm TikTok trong trường hợp công ty mẹ của ứng dụng này không thoái vốn khỏi nền tảng truyền thông xã hội phổ biến của mình trước thời hạn chót.
TikTok sẽ gia nhập thị trường thương mại điện tử Nhật Bản
Nền tảng truyền thông xã hội Trung Quốc TikTok sẽ gia nhập ngành mua sắm trực tuyến tại Nhật Bản trong vài tháng tới, tờ Nikkei đưa tin vào Chủ Nhật.
Bộ Y tế siết kiểm tra, xử phạt kinh doanh mỹ phẩm trái phép trên TikTok, Facebook
Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) yêu cầu tập trung kiểm tra hoạt động kinh doanh mỹ phẩm trên các sàn giao dịch thương mại điện tử và nền tảng mạng xã hội như: TikTok, Zalo, Facebook, YouTube...nhằm phát hiện và xử lý kịp thời các hoạt động sản xuất, kinh doanh mỹ phẩm trái phép, mỹ phẩm nghi ngờ giả.