Xác lập kỷ lục "Hành trình bằng xe máy đi qua các biểu tượng của TP.HCM có số lượng người đông nhất VN"

VKM Thứ hai, ngày 10/10/2022 08:08 AM (GMT+7)
Nhãn hàng Värna – Nutifood Thụy Điển đã tổ chức sự kiện xác lập kỷ lục “Hành trình bằng xe máy đi qua các biểu tượng của TP.HCM có số lượng người trung, cao niên tham gia đông nhất Việt Nam”.
Bình luận 0

Ngày 10/9, Värna vừa tổ chức sự kiện xác lập kỷ lục "Hành trình bằng xe máy đi qua các biểu tượng của TP.HCM có số lượng người trung, cao niên tham gia đông nhất Việt Nam".

Sự kiện có sự tham gia của đông đảo người trưởng thành Việt, đại diện các ban, ngành địa phương, tổ chức người cao tuổi cùng các nghệ sĩ nổi tiếng như nghệ sĩ Kim Xuân, nghệ sĩ Trung Dân, nghệ sĩ Ngân Quỳnh, nghệ sĩ Đào Vân Anh, gia đình ca sĩ Hoàng Bách, Fashionista Thuận Nguyễn, Hot Tiktoker Ông chú Polo…

Tiếp nối chương trình, vào ngày 16/10/2022, chuyến hành trình của Värna cũng sẽ đến với thủ đô Hà Nội. Chuỗi sự kiện này thuộc khuôn khổ chiến dịch "Thanh xuân mãi cháy" với mục tiêu kết nối, lan tỏa năng lượng tích cực và truyền cảm hứng sống trọn vẹn với đam mê và sở thích đến cộng đồng người cao tuổi Việt Nam.

Tự hào khi là nhãn hàng đầu tiên tổ chức hành trình bằng xe máy 

Lãnh đạo Värna cho biết, đơn vị rất tự hào khi là nhãn hàng đầu tiên tổ chức hành trình bằng xe máy mang tên "Chuyến đi của thanh xuân", có số lượng người trưởng thành tham gia đông nhất Việt Nam đi qua các biểu tượng gắn liền với các cột mốc lịch sử và cuộc sống của người dân TP.HCM và Hà Nội.

Värna: Nhãn hàng cung cấp giải pháp dinh dưỡng toàn diện cho người trưởng thành Việt  - Ảnh 1.

Hành trình bằng xe máy mang tên "Chuyến đi của thanh xuân", có số lượng người trưởng thành tham gia đông nhất Việt Nam

Värna: Nhãn hàng cung cấp giải pháp dinh dưỡng toàn diện cho người trưởng thành Việt  - Ảnh 2.

Hành trình đi qua các biểu tượng gắn liền với các cột mốc lịch sử và cuộc sống của người dân TP.HCM và Hà Nội do Värna tổ chức

Lãnh đạo Värna chia sẻ: "Chuyến đi tạo điều kiện cho người cao tuổi đi qua các địa điểm văn hóa, lịch sử quan trọng của địa phương, đồng thời kết nối, giao lưu và chụp ảnh lưu niệm cùng đồng đội, bạn bè của mình".

Värna: Nhãn hàng cung cấp giải pháp dinh dưỡng toàn diện cho người trưởng thành Việt  - Ảnh 3.

Theo số liệu từ Värna tại TP.HCM, hành trình quy tụ hơn 280 người trưởng thành trên 100 xe máy, 50 xe đạp và 30 xe mô tô. Hành trình xuất phát từ phố đi bộ Nguyễn Huệ, đi qua Cầu Thủ Thiêm 1 & 2, Thảo Cầm Viên...

Theo số liệu từ Värna tại TP.HCM, hành trình quy tụ hơn 280 người trưởng thành trên 100 xe máy, 50 xe đạp và 30 xe mô tô. Hành trình xuất phát từ phố đi bộ Nguyễn Huệ, đi qua cầu Thủ Thiêm 1 & 2, Thảo Cầm Viên, Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh, Nhà Văn hóa Thanh niên, Hồ Con Rùa, Nhà thờ Đức Bà, Dinh Độc Lập, Chợ Bến Thành, Công viên Tao Đàn, Nhà hát Thành phố. 

Sau TP.HCM, Värna tiếp tục mang "Chuyến đi của thanh xuân" đến với người dân thủ đô Hà Nội vào ngày 16/10/2022. Tại đây, người tham gia sẽ di chuyển qua các địa điểm như Nhà hát lớn Hà Nội, Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Văn Miếu - Quốc Tử Giám...

Värna: Nhãn hàng cung cấp giải pháp dinh dưỡng toàn diện cho người trưởng thành Việt  - Ảnh 4.

Ông Mai Thanh Việt - Phó Tổng Giám đốc Nutifood chia sẻ: "Kỷ lục Värna Thanh Xuân Mãi Cháy - Hành trình bằng xe máy đi qua các biểu tượng của TP.HCM có số lượng người trung và cao niên tham gia đông nhất Việt Nam. Không đơn thuần là một danh hiệu.

Chia sẻ về chuỗi hoạt động, ông Mai Thanh Việt - Phó Tổng Giám đốc Nutifood bày tỏ: Kỷ lục Värna Thanh xuân mãi cháy - Hành trình bằng xe máy đi qua các biểu tượng của TP.HCM có số lượng người trung và cao niên tham gia đông nhất Việt Nam không đơn thuần là một danh hiệu.

"Điều chúng tôi mong muốn là trở thành người bạn đồng hành với những niềm vui sống, cháy mãi năng lượng thanh xuân của người cao tuổi.

Bằng sản phẩm giàu dinh dưỡng sản xuất tại Thụy Điển và những hoạt động thiết thực cho cộng đồng, nhãn hàng Värna hy vọng sẽ đem lại những đóng góp tích cực đến đời sống sức khỏe và tinh thần, giúp người trưởng thành đảm bảo thể chất dẻo dai, tinh thần minh mẫn, sẵn sàng tận hưởng trọn vẹn mọi đam mê".

Mong muốn người cao tuổi hình thành nên một lối sống lành mạnh, vui khỏe

Đại diện cộng đồng người cao tuổi, ông Đoàn Văn Đức – Chủ tịch Hội Tư vấn và Chăm sóc người cao tuổi thổ lộ: "Với sự kiện này, tôi hy vọng cộng đồng người cao tuổi ở TP.HCM nói riêng và khắp cả nước nói chung sẽ cảm thấy tự tin làm điều mình muốn, từ đó hình thành nên một lối sống lành mạnh, vui khỏe. Hy vọng Värna sẽ tiếp tục đồng hành cùng với người cao tuổi, mang đến những sản phẩm chất lượng cùng nhiều hoạt động thú vị".

Värna: Nhãn hàng cung cấp giải pháp dinh dưỡng toàn diện cho người trưởng thành Việt  - Ảnh 6.

Đại diện Hội kỷ lục Việt Nam phát biểu tại sự kiện: xác lập kỷ lục "Hành trình bằng xe máy đi qua các biểu tượng của TP.HCM có số lượng người trung, cao niên tham gia đông nhất Việt Nam".

Ngoài ra, trong chiến dịch, Värna cũng tổ chức nhiều hoạt động khác nhằm nâng cao đời sống tinh thần của người trưởng thành Việt, điển hình là sự kiện đồng diễn thể dục dưỡng sinh với sự tham dự của 1.600 người tại địa bàn quận 6, TP.HCM; Sự kiện mừng thọ 1.000 người cao tuổi tại Hội trường Thành ủy TP.HCM; Sự kiện chăm sóc sức khỏe cho Ban đại diện Hội Người cao tuổi của 12 quận huyện, TP.HCM; Video ca nhạc "Thanh xuân mãi cháy"; Cuộc thi ảnh Ngày ấy – Bây giờ, thi song ca cùng ca sĩ Cẩm Vân thu hút hàng trăm người cao tuổi khắp cả nước tham gia…



Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem