Thứ ba, 18/06/2024

Công ty châu Âu 4 năm liên tiếp nhận danh hiệu "Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động"

30/10/2023 10:03 PM (GMT+7)

Nestlé Việt Nam năm thứ 4 liên tiếp nhận danh hiệu "Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động" nhờ đảm bảo đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động, cung cấp môi trường làm việc tốt.

Danh hiệu "Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động" năm 2023 do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam chủ trì, phối hợp với Bộ Lao động  Thương binh  Xã hội, và Liên đoàn Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI) trao tặng. Đây cũng là năm thứ 4 liên tiếp Nestlé Việt Nam nhận danh hiệu này.

Đơn vị nào là 'Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động' 4 năm liên tục? - Ảnh 1.

Nestlé nhận danh hiệu "Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động 2023" tại Hà Nội ngày 29/10. Ảnh: Trần Thu.

 Ban tổ chức cho biết các công ty được vinh danh không ngừng cải thiện môi trường làm việc, đảm bảo đời sống vật chất và tinh thần của người lao động, xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ nhằm hướng tới phát triển bền vững.

Theo Nestlé Việt Nam, một trong những điểm nổi bật trong chính sách nhân sự của công ty là tạo môi trường làm việc linh hoạt, với các cơ hội phát triển nghề nghiệp được đặt trên thế mạnh của từng cá nhân, giúp nhân viên phát huy tiềm năng.

Đơn vị nào là 'Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động' 4 năm liên tục? - Ảnh 2.

Việt Nam là một trong những nước cung cấp cà phê lớn nhất cho tập đoàn Nestlé. Ảnh tư liệu.

Nhân viên tại công ty được tạo cơ hội thăng tiến mà không bị ràng buộc thâm niên hay cấp bậc. Đến nay, công ty đã đầu tư trung bình mỗi năm hơn 20 tỷ đồng cho các hoạt động đào tạo trong và ngoài nước, nhằm nâng cao trình độ chuyên môn và tay nghề cho người lao động.

Theo cam kết phát triển bền vững của tập đoàn mẹ, nhân viên trong nước đã tham gia tạo ra giá trị chung, tác động tích cực đến cộng đồng và môi trường, thông qua các sáng kiến đang được thực hiện về phòng chống và thích ứng với biến đổi khí hậu, phát triển bao bì bền vững, thu mua có trách nhiệm, và quản lý nguồn nước.


Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Cần Giờ được quy hoạch là 1 trong 61 Khu du lịch quốc gia

Cần Giờ được quy hoạch là 1 trong 61 Khu du lịch quốc gia

Du lịch Cần Giờ đang ghi nhận những tín hiệu tích cực với lượng du khách đây tăng lên hàng năm, đạt hơn 2 triệu lượt, chiếm 8,7% tổng lượng khách du lịch TP.HCM. Vì thế, Cần Giờ được quy hoạch là 1 trong 61 Khu du lịch quốc gia.

Vải thiều đang hiếm tại TP.HCM, giá siêu đắt

Vải thiều đang hiếm tại TP.HCM, giá siêu đắt

Vải thiều tại TP.HCM năm nay không nhiều. Chỉ một số ít nơi có bán thay vì tràn chợ, ngập siêu thị như các năm. Vì là hàng hiếm nên giá rất đắt đỏ, lên đến hơn 100.000 đồng/kg, tăng gấp 3 lần so với năm ngoái.

Khám phá những bí ẩn cổ xưa tại Bảo tàng Hoàng cung triều Nguyễn

Khám phá những bí ẩn cổ xưa tại Bảo tàng Hoàng cung triều Nguyễn

Tọa lạc tại tòa nhà 68 Nguyễn Huệ, quận 1 (phố đi bộ), Bảo tàng Hoàng cung Triều Nguyễn trưng bày những hiện vật hoàng tộc nhà Nguyễn, từ những món đồ trang sức cho đến những món đồ giá trị phục vụ triều chính với nhiều bí ẩn.

Hublot làm gì để Euro 2024 cuốn hút hơn?

Hublot làm gì để Euro 2024 cuốn hút hơn?

Trong tất cả các trận của giải bóng đá Euro 2024 đang sôi động ở Đức, bảng thay thế cầu thủ hiện lên thương hiệu Hublot rõ mồn một. Khi báo thời gian bù giờ cho trận đấu, tấm bảng điện tử của Hublot lại đập vào mắt khán giả.

Độc đáo mô hình dưới nuôi cá, nuôi mực phía trên trồng rau

Độc đáo mô hình dưới nuôi cá, nuôi mực phía trên trồng rau

Mô hình Aquaponic kết hợp nuôi cá, mực và trồng rau sẽ xuất hiện tại Hội chợ - Triển lãm giống, nông nghiệp công nghệ cao TP.HCM lần X.

Báo chí luôn đồng hành, kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng

Báo chí luôn đồng hành, kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng

Báo chí là cầu nối hiệu quả để kế nối đưa sản phẩm của doanh nghiệp với người tiêu dùng, từ đó giúp doanh nghiệp phát triển bền vững.