APEA là giải thưởng lớn và uy tín về kinh doanh được Enterprise Asia - Tổ chức phi chính phủ hàng đầu châu Á, tổ chức thường niên trên 14 quốc gia và thị trường trong khu vực.
Giải thưởng được tổ chức hằng năm vinh danh những doanh nghiệp và thương hiệu có thành tích nổi bật trong kinh doanh, song song với việc tạo ra các giá trị tốt đẹp cho cộng đồng và xã hội.
Kiên định với mục tiêu trở thành "Ngân hàng bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam", trong những năm qua Sacombank luôn tích cực triển khai chuyển đổi số toàn diện, nâng cao năng suất lao động và gia tăng trải nghiệm người dùng, thông qua việc nâng cấp, phát triển đa dạng hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ.
Sacombank cũng đã triển khai nhiều gói tín dụng ưu đãi lớn, đây là những nỗ lực nhằm giúp người dân, doanh nghiệp tiếp cận với nguồn vốn tín dụng dễ dàng hơn, hỗ trợ tài chính với lãi suất ưu đãi, hướng tới các mục tiêu phát triển bền vững, góp phần mở rộng thị trường và thúc đẩy tăng trưởng chung toàn nền kinh tế trong giai đoạn còn nhiều khó khăn.
Song song với việc kinh doanh hiệu quả, Sacombank còn tích cực triển khai nhiều chương trình vì cộng đồng, như tặng quà xuân cho các hoàn cảnh khó khăn; trao học bổng tiếp sức đến trường đến hàng nghìn học sinh, sinh viên; đóng góp xây dựng các công trình trường học, cầu đường, nhà vệ sinh công cộng chất lượng cao hay các chương trình mang nước nước sạch, giếng khoan đến nhiều vùng còn khó khăn, đúng với phương châm "Đồng hành cùng phát triển" mà ngân hàng hướng đến lâu dài.
Sacombank cũng vừa nhận giải thưởng "Thương hiệu mạnh" với hạng mục Tiên phong Đổi mới Sáng tạo tại Lễ công bố và vinh danh Top 10 - Top 50 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2022 - 2023, do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức bình chọn.
Đây là năm thứ 11 liên tiếp Sacombank nhận giải thưởng này, nhờ đáp ứng được các tiêu chí về áp dụng đổi mới sáng tạo, ứng dụng công nghệ hiện đại trong mọi hoạt động, tạo ra hiệu quả đột phá, góp phần vào sự tăng trưởng bền vững của Ngân hàng.
Xác định công nghệ là trụ cột trong chiến lược phát triển, những năm gần đây Sacombank tích cực đầu tư hạ tầng và áp dụng công nghệ tiên tiến, tạo nền tảng cho hoạt động chuyển đổi số, đổi mới và sáng tạo hơn trong công tác quản trị, điều hành, vận hành, kinh doanh,…
Đến nay, giá vàng SJC đã lùi về dưới 75 triệu đồng/lượng nhưng nhu cầu của người dân vẫn rất cao. Theo khuyến cáo của các chuyên gia, người mua vàng trong nước cần hết sức cẩn trọng vào lúc này.
Từ nay đến hết ngày 31/7/2024, Sacombank để ra hơn 5 tỷ đồng để triển khai ưu đãi hoàn phí cho khách hàng đã tham gia hợp đồng bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam tại Sacombank.
Tưởng mua vàng SJC qua đăng ký trực tuyến với BIDV và Agribank sẽ dễ thở hơn đi xếp hàng nhưng thực tế vẫn "khó hơn lên trời". Mua vàng trực tiếp tại Công ty SJC cũng tương tự.
Trung tâm SJC lớn nhất TP.HCM (cũng là trụ sở công ty SJC) ngưng giao dịch và tạm đóng cửa sáng 17/6 vì quá đông khách hàng. Nhiều người đến để mua vàng nhưng ra về tay không.
Những ngày qua, các trận đấu đỉnh cao của EURO 2024 đã biến phố Tây (đường Bùi Viện, Quận 1) trở thành con phố của những người yêu bóng đá cuồng nhiệt, sôi động hơn bất cứ lúc nơi nào ở TP.HCM
Lộ trình thực hiện mục tiêu Net Zero đến năm 2050 của doanh nghiệp điển hình như Vinamilk không chỉ giúp doanh nghiệp có những bước đi đầu tiên bài bản, mà còn tạo ra tác động lên cả “hệ sinh thái” khi thay đổi tư duy về sản xuất xanh, nông nghiệp bền vững bên ngoài phạm vi các nhà máy, trang trại…