Thứ tư, 19/06/2024

Sau lùm xùm múa thoát y, Lisa (BLACKPINK) tới TP.HCM du lịch, mua sắm

18/10/2023 7:29 AM (GMT+7)

Mạng xã hội đang chia sẻ rầm rộ tin Lisa - thành viên nổi bật nhất nhóm nhạc BLACKPINK đang có mặt tại Việt Nam.

Ngày 17/10, hình ảnh được cho là Lisa (BLACKPINK) và người thân đang đi mua sắm trong một cửa hàng thời trang tại TP.HCM gây xôn xao mạng xã hội. Trong ảnh, cô đeo khẩu trang nhưng để lộ đôi mắt, kiểu tóc đặc trưng và phong cách thời trang quen thuộc. Đặc biệt, nữ ca sĩ đeo chiếc túi Celine - thương hiệu Lisa đang làm đại sứ và cũng thường sử dụng.

Sau lùm xùm múa thoát y, Lisa (BLACKPINK) tới TP.HCM du lịch, mua sắm  - Ảnh 1.

Hình ảnh được cho là của Lisa (BLACKPINK) tại TP.HCM. (Ảnh: K Crush).

Cửa hàng thời trang được cho là có Lisa ghé thăm cũng đã xác nhận thông tin này. Trên Fanpage, nhãn hàng bày tỏ niềm vui khi cô tới mua sắm, hé lộ hóa đơn với 8 sản phẩm được Lisa lựa chọn.

Sau chưa đầy một giờ, thông tin Lisa tới Việt Nam đã nhận được hàng trăm ngàn lượt yêu thích, chia sẻ, bình luận. Trong khi nhiều người hâm mộ mong muốn có cơ hội gặp nữ ca sĩ thì không ít ý kiến khác cũng cho rằng nên để ngôi sao K-pop tận hưởng thời gian riêng tư tại Việt Nam sau gần một năm cô bận rộn với nhiều lịch trình trên khắp thế giới.

Sau lùm xùm múa thoát y, Lisa (BLACKPINK) tới TP.HCM du lịch, mua sắm  - Ảnh 2.

Shop thời trang xác nhận thông tin Lisa (BLACKPINK) tới mua sắm tại đây. (Nguồn: June0606)

Thời gian vừa qua, Lisa trở thành tâm điểm của dư luận khi quyết định biểu diễn 5 đêm tại hộp đêm thoát y Crazy Horse (Pháp). Bên cạnh những ý kiến ủng hộ, cho rằng nữ ca sĩ đã đủ trưởng thành để làm điều này thì không ít người phẫn nộ, chỉ trích, khẳng định hành động của Lisa gây ảnh hưởng xấu tới giới trẻ.

Trạm tỷ (người đứng đầu nhóm fan Weibo) với hơn 50.000 người tại Trung Quốc theo dõi tuyên bố xóa mọi hình ảnh, ngừng ủng hộ Lisa, một loạt fan Lisa tại Trung Quốc, Nhật Bản cũng tuyên bố thoát khỏi câu lạc bộ người hâm mộ.

Mặc dù vậy, hiện tại Lisa vẫn là cái tên được chú ý nhất trong nhóm nhạc BLACKPINK, với gần 100 triệu người theo dõi trên Instagram. Theo YouGov - công ty phân tích dữ liệu và nghiên cứu thị trường dựa trên Internet quốc tế, trụ sở ở Anh, năm 2021 Lisa xếp thứ 17 trong danh sách 20 phụ nữ được ngưỡng mộ nhất thế giới. Người đẹp là "con cưng" của hàng loạt thương hiệu xa xỉ và đang giữ vai trò đại sứ toàn cầu của loạt thương hiệu Bulgari, Celine, Mac.

Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Cần Giờ được quy hoạch là 1 trong 61 Khu du lịch quốc gia

Cần Giờ được quy hoạch là 1 trong 61 Khu du lịch quốc gia

Du lịch Cần Giờ đang ghi nhận những tín hiệu tích cực với lượng du khách đây tăng lên hàng năm, đạt hơn 2 triệu lượt, chiếm 8,7% tổng lượng khách du lịch TP.HCM. Vì thế, Cần Giờ được quy hoạch là 1 trong 61 Khu du lịch quốc gia.

Vải thiều đang hiếm tại TP.HCM, giá siêu đắt

Vải thiều đang hiếm tại TP.HCM, giá siêu đắt

Vải thiều tại TP.HCM năm nay không nhiều. Chỉ một số ít nơi có bán thay vì tràn chợ, ngập siêu thị như các năm. Vì là hàng hiếm nên giá rất đắt đỏ, lên đến hơn 100.000 đồng/kg, tăng gấp 3 lần so với năm ngoái.

Khám phá những bí ẩn cổ xưa tại Bảo tàng Hoàng cung triều Nguyễn

Khám phá những bí ẩn cổ xưa tại Bảo tàng Hoàng cung triều Nguyễn

Tọa lạc tại tòa nhà 68 Nguyễn Huệ, quận 1 (phố đi bộ), Bảo tàng Hoàng cung Triều Nguyễn trưng bày những hiện vật hoàng tộc nhà Nguyễn, từ những món đồ trang sức cho đến những món đồ giá trị phục vụ triều chính với nhiều bí ẩn.

Hublot làm gì để Euro 2024 cuốn hút hơn?

Hublot làm gì để Euro 2024 cuốn hút hơn?

Trong tất cả các trận của giải bóng đá Euro 2024 đang sôi động ở Đức, bảng thay thế cầu thủ hiện lên thương hiệu Hublot rõ mồn một. Khi báo thời gian bù giờ cho trận đấu, tấm bảng điện tử của Hublot lại đập vào mắt khán giả.

Độc đáo mô hình dưới nuôi cá, nuôi mực phía trên trồng rau

Độc đáo mô hình dưới nuôi cá, nuôi mực phía trên trồng rau

Mô hình Aquaponic kết hợp nuôi cá, mực và trồng rau sẽ xuất hiện tại Hội chợ - Triển lãm giống, nông nghiệp công nghệ cao TP.HCM lần X.

Báo chí luôn đồng hành, kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng

Báo chí luôn đồng hành, kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng

Báo chí là cầu nối hiệu quả để kế nối đưa sản phẩm của doanh nghiệp với người tiêu dùng, từ đó giúp doanh nghiệp phát triển bền vững.