50.000 người tham gia Ngày chạy Olympic ở TP.HCM

Lê Giang Thứ bảy, ngày 25/03/2023 14:59 PM (GMT+7)
Sáng 25/3, Ngày chạy Olympic được tổ chức rộng rãi ở khắp các quận huyện trên địa bàn TP.HCM trong không khí sôi động và nhộp nhịp thu hút hơn 50.000 người tham gia.
Bình luận 0
Rộn rã Ngày chạy Olympic tại Sài thành - Ảnh 1.

Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân là hoạt động truyền thống ý nghĩa những năm qua, TP.HCM là một trong những địa phương tổ chức mạnh mẽ hoạt động này. Theo đó, TP.HCM phát động 23 quận huyện và TP. Thủ Đức tổ chức Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân tại địa phương từ cấp phường cơ sở. Mỗi đơn vị tổ chức quy mô từ 10.000 người tham dự. Tại CLB Thể thao Hồ Xuân Hương, Trung tâm Văn hoá Thể thao quận 3 tổ chức chương trình Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2023 thu hút hơn 1.500 người tham dự.

Rộn rã Ngày chạy Olympic tại Sài thành - Ảnh 2.

Lãnh đạo UBND quận 3 phát hiệu lệnh xuất phát cho ngày chạy Olympic. Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân là hoạt động thường niên nhằm chào mừng kỷ niệm 77 năm Ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946 – 27/3/2023), hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và phong trào “Khỏe để lập nghiệp và giữ nước” trong cả nước.

Rộn rã Ngày chạy Olympic tại Sài thành - Ảnh 3.

Ngày chạy Olympic thu hút nhiều thành phần là các cán bộ của các cơ quan, đoàn thể, khối lãnh đạo Thành phố, lãnh đạo các đơn vị thuộc quận, khối TDTT – Lực lượng vũ trang, khối phường, khối giáo dục, khối VĐV các đoàn thể – phòng ban trung tâm của quận, học sinh, sinh viên…

Rộn rã Ngày chạy Olympic tại Sài thành - Ảnh 4.

Ông Nguyễn Đăng Khánh - Giám đốc Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT TP.HCM hào hứng tham gia hoạt động này.

Rộn rã Ngày chạy Olympic tại Sài thành - Ảnh 5.

Là hoạt động ý nghĩa, vì thế sự kiện đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ các đơn vị, cá nhân. Những VĐV tham gia ngày chạy đều vui tươi, nồng nhiệt tại ngày chạy.

Rộn rã Ngày chạy Olympic tại Sài thành - Ảnh 6.

Ở quận 11, các phường cũng đồng loạt tổ chức Ngày chạy Olympic. Riêng ở phường 12, quận 11 đã có hơn 1.000 người dân tham gia chạy bộ để nâng cao sức khoẻ trong dịp này.

Rộn rã Ngày chạy Olympic tại Sài thành - Ảnh 7.

Với đơn vị quận Tân Phú, Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2023 được tổ chức tại Câu lạc bộ Thể dục thể thao Tây Thạnh (phường Tây Thạnh). Sự kiện thu hút hơn 1.200 người là các cán bộ của các cơ quan, đoàn thể, khối lãnh đạo Thành phố, lãnh đạo các đơn vị thuộc quận, khối TDTT – Lực lượng vũ trang, khối phường, khối giáo dục, khối VĐV các đoàn thể – phòng ban trung tâm của quận, học sinh, sinh viên…tham gia.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem