Bị Châu Đăng Khoa cấm hát hit, Orange hé lộ kế hoạch sắp tới

P.N Thứ năm, ngày 05/03/2020 09:05 AM (GMT+7)
Trước lo ngại của khán giả sau scandal với Châu Đăng Khoa, Orange sẽ không có hit để đi biểu diễn, đại diện của nữ ca sĩ lên tiếng.
Bình luận 0

Ồn ào giữa Orange và công ty quản lý nghệ sĩ do Châu Đăng Khoa gây xôn xao cộng đồng những ngày qua. Không ít khán giả thắc mắc về số phận của các ca khúc nữ ca sĩ từng thể hiện trước đó như: “Người lạ ơi”, “Tình nhân ơi”, “Chân ái”. Bởi, đây đều là những bản hit đình đám do Châu Đăng Khoa sáng tác.

img

Mới đây, đại diện của Orange cho biết, ngay từ đầu khi quyết định tố Châu Đăng Khoa trên mạng xã hội, nữ ca sĩ xác định rằng sẽ không tiếp tục hát những ca khúc của Châu Đăng Khoa nữa, không cần đợi đến lúc nam nhạc sĩ cấm.

Trước lo ngại của khán giả về việc sau scandal với Châu Đăng Khoa, Orange sẽ không có hit để đi biểu diễn, đại diện nữ ca sĩ cho hay ngoài ca hát, cô còn có khả năng sáng tác. Vì vậy trong thời gian tới, Orange sẽ tập trung phát triển khả năng này.

img

Nói về yêu cầu bồi thường khoản tiền đầu tư sản xuất cho MV “Chân ái” của Châu Đăng Khoa, phía Orange nhấn mạnh cả hai bền cần minh bạch về số tiền tài trợ và số tiền đã đầu tư cho MV. Bên cạnh đó, phía Orange sẽ làm việc với luật sư để xem xét về việc có phải đền bù cho công ty Châu Đăng Khoa hay không. Bởi, phía Châu Đăng Khoa yêu cầu Orange phải đền bù nhưng không có nghĩa nữ ca sĩ phải đáp ứng yêu cầu đó.

Trước đó, khi nhận được câu hỏi về số phận của những sản phẩm âm nhạc từng kết hợp với Orange, Châu Đăng Khoa bày tỏ quan điểm: “Tôi cho rằng Orange đừng hát ca khúc của tôi nữa và cũng đừng nhắc đến tôi nữa. Chúng tôi không nên liên quan đến nhau thêm”, nam nhạc sĩ nhấn mạnh. Châu Đăng Khoa thừa nhận, anh thấy không thoải mái khi Orange tiếp tục hát những sáng tác của anh và có thể nữ ca sĩ sẽ rất ngại ngùng nếu làm việc này.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem