Clip bắt mại dâm: Có thể là dân phòng

Thứ sáu, ngày 19/11/2010 16:10 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trao đổi với Dân Việt, Thiếu tướng Đỗ Kim Tuyến, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục phòng chống tội phạm, Bộ Công an cho biết đã xem qua ảnh về vụ bắt quả tang mua bán dâm có hành vi xúc phạm nhân phẩm con người.
Bình luận 0

Thiếu tướng Đỗ Kim Tuyến đã yêu cầu lực lượng cảnh sát vào cuộc kiểm tra nguồn gốc clip cũng như các đối tượng trong clip tai tiếng này. Hiện các cảnh quay kia đã bị gỡ xuống, không loại trừ kẻ xấu cố tình dàn dựng rồi tung lên.

Trước đó, cư dân mạng tỏ ra khá phẫn nộ về một clip có độ dài hơn một phút quay cảnh bắt quả tang một vụ mua bán dâm thể hiện những hành động, lời nói làm nhục hai cô gái khỏa thân. Khi các cô gái dùng tay che các bộ phận cơ thể, bốn người đàn ông đã có nhiều lời lẽ thô tục, bắt họ phải bỏ tay che để chụp ảnh. Thậm chí khi một cô gái khóc gục xuống vẫn còn bị mắng chửi thậm tệ.

Một cán bộ điều tra về tội phạm công nghệ cao nhận định, đây là clip thật, không có dấu hiệu dàn dựng. Những giọng nói trong clip cho thấy được thực hiện ở phía Bắc, tuy nhiên không phải ở phạm vi Hà Nội.

Việc đối xử với các đối tượng bị bắt quả tang mua bán dâm như vậy là hành vi xúc phạm nhân phẩm con người, không thể chấp nhận được. Vị cán bộ điều tra này cũng cho rằng, những người mặc thường phục có thể là dân phòng.

Liên quan đến clip đang gây xôn xao dư luận trên, T.Ư Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam đã có văn bản gửi cơ quan chức năng yêu cầu làm rõ, xử lý những người đàn ông trong clip, bảo vệ nhân phẩm người phụ nữ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem