Diễn biến lạ tại các trung tâm thương mại lớn nhất Sài Gòn trước dịp siêu sale 11/11

Hồng Phúc Thứ sáu, ngày 10/11/2023 16:01 PM (GMT+7)
Các trung tâm thương mại lớn nhất TP.HCM không nhiệt tình hưởng ứng sự kiện siêu sale 11/11. Người tiêu dùng cũng thờ ơ nên các điểm vui chơi, mua sắm này gần như vắng tanh.
Bình luận 0

Trong khi các sàn thương mại điện tử rầm rộ tung giảm giá tới 60-70% cho sự kiện siêu sale ngày độc thân 11/11 thì các trung tâm thương mại lại đối ngược hoàn toàn. 

Ghi nhận của Dân Việt cho thấy chương trình giảm giá tại các trung tâm thương mại không mấy hấp dẫn, không khí của ngày siêu sale 11/11 cũng kém nhiệt.

Diễn biến lạ tại các trung tâm thương mại lớn nhất Sài Gòn trước siêu sale 11/11 - Ảnh 1.

Một loạt trung tâm thương mại lớn nhất TP.HCM như Vincom, Takashimaya, Aeon… gần như đứng ngoài cuộc sự kiện siêu sale 11/11. Rất ít thương hiệu thời trang, giày dép, mỹ phẩm tại các trung tâm thương mại tung giảm giá cho ngày độc thân. Không gian bên trong một trung tâm thương mại lớn ở quận 1 nhiều thời điểm vắng tanh.

Diễn biến lạ tại các trung tâm thương mại lớn nhất Sài Gòn trước siêu sale 11/11 - Ảnh 2.

Tại Vincom Đồng Khởi, quận 1, gần như không thấy nhiều các chương trình giảm giá cho sự kiện 11/11. Một số thương hiệu lớn quen thuộc với giới trẻ như Adidas, Nike… đều không giảm giá. Một số ít giảm nhẹ 10-30%.

Diễn biến lạ tại các trung tâm thương mại lớn nhất Sài Gòn trước siêu sale 11/11 - Ảnh 3.

Số lượng thương hiệu có chương trình giảm giá hưởng ứng ngày độc thân tại trung tâm thương mại này chỉ đếm trên đầu ngón tay. Mức giảm phổ biến chỉ 20%, hoặc giảm 100.000 đồng trên các hóa đơn từ 1 triệu đồng. 

Diễn biến lạ tại các trung tâm thương mại lớn nhất Sài Gòn trước siêu sale 11/11 - Ảnh 4.

Tại Saigontourist Plaza, quận 1, nơi nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng như Uniqlo, Muji không quá đông khách. Dù có hưởng ứng ngày đôi 11/11 nhưng nhiều khách hàng đánh giá mức giảm của các thương hiệu này không quá hấp dẫn.

Diễn biến lạ tại các trung tâm thương mại lớn nhất Sài Gòn trước siêu sale 11/11 - Ảnh 5.

Trung tâm thương mại kém nhiệt trước siêu sale 11/11. Ảnh: Hồng Phúc

Tầng trệt Saigontourist Plaza vắng hoe, nhiều thời điểm không có khách, chỉ thấy nhân viên đứng với nhau ở quầy.  

Diễn biến lạ tại các trung tâm thương mại lớn nhất Sài Gòn trước siêu sale 11/11 - Ảnh 6.

Các trung tâm thương mại lớn ở khu vực ngoài trung tâm như Aeon, Crescent Mall… cũng trong tình trạng tương tự khi không nhiều thương hiệu tham gia hưởng ứng sự kiện siêu sale 11/11.

Diễn biến lạ tại các trung tâm thương mại lớn nhất Sài Gòn trước siêu sale 11/11 - Ảnh 7.

Dù thời điểm buổi tối vốn là cao điểm tại các trung tâm thương mại nhưng Aeon Tân Phú, quận Tân Phú vẫn vắng khách. Theo nhiều khách hàng, mức giảm giá của các thương hiệu thời trang không hấp dẫn như các sàn thương mại điện tử.

Diễn biến lạ tại các trung tâm thương mại lớn nhất Sài Gòn trước siêu sale 11/11 - Ảnh 8.

Một trong số ít thương hiệu giảm giá 50% cho sự kiện 11/11. Về phía khách hàng, nhiều người cũng cho biết dịp 11/11, họ ưu tiên mua sắm qua sàn thương mại điện tử hơn là đi shopping tại các trung tâm thương mại, do đó, không khí mua sắm không quá nhộn nhịp.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem