Hà Lê mang bài hát phòng chống Covid-19 lên sóng truyền hình

M.T Thứ sáu, ngày 20/03/2020 07:30 AM (GMT+7)
Hà Lê vừa quay trở lại với một ca khúc nằm trong dự án cổ vũ cho cuộc chiến chống Covid-19 mang tên “Forever Beautiful” cùng 14 nghệ sỹ đến từ 9 quốc gia. Anh sẽ đem ca khúc này biểu diễn trên sóng truyền hình như một cách để lan toả thông điệp lạc quan đến mọi người.
Bình luận 0

Gần đây, Việt Nam được chú ý với bài hát và vũ điệu “Ghen Cô Vy”, mô tả cho mọi người những thông tin phòng chống Covid-19.

Không chỉ có “Ghen Cô Vy”, nhiều ca khúc mới trên thế giới cũng đã được ra đời nhằm cổ vũ và tuyên truyền phòng chống Covid-19 như: “La Cumbia Del Coronavirus” – Mister Cumbia (Mexico), “Coronavirus” - Cardi B (Mỹ).

img

Rapper Hà Lê hiện đang được đánh giá là một ca sĩ theo dòng nhạc hip hop có chất riêng và nhanh chóng tạo dựng được tên tuổi trong giới Underground sau khoảng 10 năm làm vũ công và biên đạo. 

Hà Lê trong thời gian gần đây được chú ý với vai trò là HLV của chương trình Trời sinh một cặp, phát sóng trên VTV3. So với Trịnh Thăng Bình và Dương Hoàng Yến, Hà Lê mang đến một màu sắc lạ, đặc biệt cá tính trong việc khai thác tố chất của các thí sinh, trình diễn và lựa chọn các bài hát.

Có thể nói, khán giả đã khá quen thuộc với việc Hà Lê luôn tạo sự bất ngờ trong mỗi lần xuất hiện, từ phong cách trình diễn, những đoạn rap đầy cá tính đến cách làm mới trong âm nhạc. Nếu như trong tập 4 Trời sinh một cặp, rapper Hà Lê kể lại câu chuyện ma mị của "Hạ trắng" cùng thí sinh Hà Duy thì trong tập 7 sắp phát sóng, anh sẽ tiếp tục làm khán giả ngạc nhiên khi mang ca khúc "Forever Beautiful" lên sân khấu biểu diễn.

img

Hà Lê chạy lên sân khấu giành Á hậu Kiều Loan về đội mình.

img

Hà Lê hát "Hạ trắng".

Đây là một ca khúc nằm trong dự án cổ động phòng chống Covid-19 với sự tham gia của các nghệ sĩ Sony Music Asia, trong đó có Hà Lê. Dự án có  ý nghĩa  động viên, chia sẻ với tất cả những bệnh nhân, y bác sĩ và lực lượng hỗ trợ đã miệt mài chiến đấu với đại dịch Covid-19 trong suốt thời gian qua. Toàn bộ doanh thu từ dự án sẽ được quyên góp để hỗ trợ, bù đắp thiệt hại bởi đại dịch Covid-19.

Đồng cảm với nhiều nghệ sỹ, Hà Lê tham gia dự án và anh đã trổ tài hát tiếng Anh cùng 14 nghệ sĩ nước ngoài đến từ Hàn Quốc, Phillipines, Singapore, Malaysia, Trung Quốc... Hà Lê cho biết, anh muốn biểu diễn ca khúc này trên một chương trình truyền hình để thông điệp tốt đẹp này có thể khiến mọi người thêm nhiều lạc quan. 

img

Vũ điệu "Ghen Cô Vy" được nhiều người ủng hộ.

Hai cái tên đã dừng bước từ vòng Nhạc Underground của tuần trước là Hoàng Kim Ngọc và Hà Duy. Với Vòng thi Remix, một hành trình cảm xúc mới lại bắt đầu trong tập 7 và tập 8. Đồng hành cùng Giám đốc âm nhạc Huy Tuấn là hai giám khảo khách mời nhiều kinh nghiệm sáng tác và trình diễn các ca khúc remix: Nhạc sỹ Nguyễn Hải Phong và ca sỹ Thảo Trang.

Năm thí sinh  là MC Thu Hoài, vũ công Hiền Sến, diễn viên Hạ Anh, người mẫu Thế Thịnh, diễn viên Chí Tâm sẽ thi tài trong tập 7 được phát sóng lúc 21h thứ bảy ngày 21/3 trên VTV3.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem