Tiền vệ Phan Văn Đức làm Đại sứ chương trình làm đẹp biển miền Trung của Huda

Thứ sáu, ngày 06/08/2021 07:55 AM (GMT+7)
Tiền vệ tài năng Phan Văn Đức trở thành đại sứ cho chương trình làm đẹp biển miền Trung của thương hiệu bia Huda. Đây là sáng kiến mới nhất của Huda trên hành trình gìn giữ và tôn vinh vẻ đẹp của quê hương suốt hơn 3 thập kỷ qua.
Bình luận 0

Tiếp nối hành trình đồng hành cùng sự phát triển của miền Trung, tôn vinh vẻ đẹp của các bãi biển quê hương vốn là niềm tự hào của người dân nơi đây, nhãn hàng bia Huda đã khởi động sáng kiến CSR làm đẹp biển tại 6 tỉnh thành: Hà Tĩnh, Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế và Quảng Nam. Chương trình diễn ra từ giữa tháng 7 đến tháng 9, với sự phối hợp cùng Đoàn Thanh Niên và chính quyền địa phương tại các tỉnh. Các hoạt động của chương trình bao gồm làm sạch biển, trồng cây xanh, cung cấp cơ sở vật chất thiết yếu, nhằm góp phần tô điểm cho diện mạo của bờ biển miền Trung.

Để giúp tạo sức ảnh hưởng rộng rãi cho chương trình, tuyển thủ bóng đá quốc gia Phan Văn Đức sẽ góp mặt trong vai trò đại sứ, cùng Huda lan tỏa tình yêu và niềm tự hào về cảnh đẹp quê hương đến mọi người dân miền Trung. Tuyển thủ xứ Nghệ chia sẻ, “Là người con sinh ra và lớn lên tại miền Trung, từ lâu tôi đã luôn tự hào về cảnh đẹp quê hương mình. Vì vậy tôi rất vui khi được đồng hành cùng Huda trong chương trình làm đẹp biển miền Trung ý nghĩa này. Trong tương lai, tôi hy vọng nhãn hàng bia Huda tiếp tục thực hiện những hoạt động ý nghĩa đóng góp cho sự phát triển của quê hương và cộng đồng người dân miền Trung." 

img

Tiền vệ Phan Văn Đức là đại sứ chương trình làm đẹp biển miền Trung

Cùng Phan Văn Đức, người tiêu dùng miền Trung cũng có thể đồng hành với Huda trong chiến dịch ý nghĩa này. Với mỗi thùng hoặc két bia Huda được bán ra trong thời gian từ ngày 25/7 đến 25/8, Huda sẽ trích 2.000 đồng để đóng góp cho chương trình làm đẹp biển. Với thông điệp “Uống bia vàng, giữ gìn biển bạc”, chương trình còn là cơ hội để người dân tận hưởng một mùa hè an toàn tại nhà mà vẫn có thể góp phần làm đẹp bãi biển quê hương và mang đến những giá trị thiết thực cho cộng đồng.

Trước khi tham gia chương trình làm đẹp biển, Phan Văn Đức cũng là đại sứ cho Lễ hội bóng đá biển Huda 2021. Tiền vệ trẻ gốc Nghệ An là gương mặt đại diện tiêu biểu cho một lễ hội thể thao trên bãi biển quê hương lần đầu tiên được tổ chức tại miền Trung. Chia sẻ về lý do tham gia chương trình, Văn Đức cho biết anh mong muốn hình ảnh của mình đến gần với người dân miền Trung hơn, đồng thời truyền cảm hứng để phong trào yêu bóng đá trong cộng đồng ngày càng phát triển.

img

Tiền vệ Phan Văn Đức (bìa phải) là đại sứ Lễ hội bóng đá biển Huda 2021

Vài năm trở lại đây, Phan Văn Đức không chỉ là niềm tự hào của Sông Lam Nghệ An, mà còn là một tiền vệ chủ chốt của đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam. Và cũng vì tình yêu đậm sâu với quê hương miền Trung, chàng tiền vệ tài năng vẫn tiếp tục thi đấu cho Câu lạc bộ xứ Nghệ để có thể cống hiến sức trẻ cho nền bóng đá quê nhà.

Là một người con sinh ra và lớn lên trên mảnh đất miền Trung đậm tình, Huda luôn mang trong mình niềm tự hào được góp sức dựng xây quê hương bằng những hoạt động bền bỉ trong suốt hơn 3 thập kỷ qua. Kế thừa mục tiêu “Sản xuất bia vì một hiện tại tốt đẹp và một tương lai tươi sáng hơn” của tập đoàn Carlsberg Đan Mạch, Huda đã và đang ngày càng đến gần với bà con quê nhà, không ngừng hỗ trợ người dân trong mọi mặt của đời sống. Các chiến dịch trong năm 2021 hướng về bãi biển miền Trung chính là cách Huda thể hiện tình yêu và sự trân trọng đặc biệt dành cho thắng cảnh quê hương, một lần nữa tái khẳng định nỗ lực và cam kết của nhãn hàng đối với mảnh đất đậm tình.

Huda là thương hiệu trực thuộc công ty TNHH bia Carlsberg Việt Nam, một thành viên của tập đoàn Carlsberg Đan Mạch.”Uống bia vàng, giữ gìn biển bạc" là sáng kiến mới nhất trong chuỗi hoạt động cộng đồng của thương hiệu bia Huda hướng đến sự phát triển bền vững của miền Trung, đồng thời tôn vinh vẻ đẹp của mảnh đất quê hương.

Để thực hiện chiến dịch, Huda sẽ phối hợp với Đoàn Thanh niên và chính quyền địa phương tại 6 tỉnh Hà Tĩnh, Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế và Quảng Nam để triển khai các hoạt động làm sạch biển, trồng thêm cây xanh nhằm tô điểm thêm diện mạo cho các bãi biển vốn là niềm tự hào của người dân địa phương.

Đồng thời, với mỗi thùng/ két bia Huda được mua trong khoảng thời gian từ ngày 25/7 đến ngày 25/8/2021, thương hiệu bia Huda sẽ trích 2.000 đồng để đóng góp cho chương trình làm đẹp biển.

Để biết thêm thông tin về Huda và chương trình ”Uống bia vàng, giữ gìn biển bạc", truy cập website: https://carlsbergvietnam.vn/vi/csr/hudavimientrung/

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem