TP.HCM sang Úc quảng bá du lịch

Hồng Phúc Thứ sáu, ngày 12/05/2023 09:42 AM (GMT+7)
TP.HCM mang các sản phẩm du lịch đặc trưng cùng với nét đẹp văn hóa, con người, lịch sử để giới thiệu, thu hút khách Úc đến thành phố.
Bình luận 0

Thông tin từ Sở Du lịch TP.HCM cho biết từ ngày 11 - 17/5, Sở phối hợp Đại sứ quán Việt Nam tại Úc và Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Sydney, tổ chức Chương trình quảng bá du lịch Việt Nam - TP.HCM tại Sydney, Melbourne và Brisbane (Úc).

Các hoạt động diễn ra nhằm tăng cường hoạt động xúc tiến du lịch, giới thiệu và quảng bá hình ảnh điểm đến Du lịch Việt Nam - TP.HCM đến các doanh nghiệp du lịch Úc, tạo cơ hội giao lưu, gặp gỡ, đẩy mạnh kết nối giao thương giữa doanh nghiệp du lịch Việt Nam và Úc.

TP.HCM tổ chức chương trình quảng bá du lịch tại Úc - Ảnh 1.

TP.HCM quảng bá du lịch tại Úc: Úc là một trong những thị trường khách quan trọng đối với du lịch Việt Nam và TP.HCM. Ảnh: M.Mẫn

Tham gia cùng Sở Du lịch TP.HCM có hơn 20 đại diện đến từ các hãng hàng không, doanh nghiệp lữ hành và khách sạn hàng đầu Việt Nam - TP.HCM.

Chương trình quảng bá du lịch Việt Nam - TP.HCM được tổ chức tại Jackson Sydney Harbour Luxury Cruise, Darling Harbour, Sydney vào đêm 12/5. Sau đó, chương trình được tổ chức tại Khách sạn Crown Promenade Melbourne vào đêm 15/5 trước khi kết thúc tại Brisbane vào chiều 17/5. 

Sự kiện thu hút sự tham dự của hơn 200 đại biểu đến từ các tổ chức, đại lý, công ty du lịch và các đối tác quan tâm đến từ nhiều địa phương khác nhau của Úc. 

Tham dự sự kiện, các đại biểu khách mời đã được trải nghiệm nhiều hoạt động phong phú như gặp gỡ các hãng hàng không, doanh nghiệp lữ hành, khách sạn hàng đầu Việt Nam - TP.HCM; sưu tầm các ấn phẩm, quà tặng đặc sắc của các điểm đến Du lịch Việt Nam và TP.HCM; trải nghiệm hoạt động vẽ nón lá, làm tò he và thưởng thức biểu diễn nhạc cụ dân tộc đàn bầu, đàn Tranh, đàn T'rưng. 

Bên cạnh đó, các chương trình cũng cung cấp những tin tức, cập nhật mới nhất về du lịch Việt Nam - TP.HCM, giới thiệu về lịch lễ hội và sự kiện tại TP.HCM năm 2023. Đồng thời, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ du lịch mới tại TP.HCM như du lịch lịch sử, du lịch thể thao, du lịch ẩm thực, du lịch sinh thái, du lịch giải trí, du lịch golf và các sản phẩm du lịch liên kết vùng của TP.HCM.

TP.HCM tổ chức chương trình quảng bá du lịch tại Úc - Ảnh 2.

Khách quốc tế mua sắm và tham quan chợ Bến Thành, quận 1, TP.HCM. Ảnh: Hồng Phúc

Ông Nguyễn Minh Mẫn - Giám đốc Truyền thông, Marketing TSTtourist, cho biết với trên 10 cuộc hẹn sẵn với các doanh nghiệp lữ hành Úc, doanh nghiệp này có dịp cập nhật và cung cấp thêm những thông tin cần thiết về những yếu tố thuận tiện cho du khách khi nhập cảnh, các thủ tục và điểm nhấn vẫn là sự đa dạng các loại hình du lịch của Việt Nam đang đáp ứng xu hướng du lịch trải nghiệm của thế giới. 

“Một phần quan trọng chính là giới thiệu hê thống các sản phẩm du lịch mới tại TP.HCM và các sản phẩm liên tuyến, xuyên Việt gắn kết TP.HCM với các tỉnh thành, cũng như tour kết nối giữa Việt Nam và các nước Đông Nam Á”, ông Mẫn nói.

Theo đánh giá của Sở Du lịch TP.HCM, Úc là một trong những thị trường khách quan trọng đối với du lịch Việt Nam, có nhiều tiềm năng đóng góp vào dòng khách du lịch đến Việt Nam nói chung và TP.HCM nói riêng. Tổng lượng khách từ Australia đến TP.HCM đạt gần 300.000 lượt năm 2019 và hơn 130.000 lượt năm 2022.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem