Thứ ba, 18/06/2024

%Arabica rời khỏi Diamond Plaza

11/06/2023 7:00 PM (GMT+7)

Cửa hàng %Arabica thứ 2 ở Diamond Plaza đã được thi công từ lâu nhưng chưa mở cửa đón khách thì thương hiệu này đã chuyển hướng sang một địa điểm khác.


%Arabica rời khỏi Diamond Plaza - Ảnh 1.

%Arabica - thương hiệu cà phê đến từ Nhật Bản mới thông báo sẽ tạm biệt cửa hàng ở Diamond Plaza. Ngay khi mở cửa hàng đầu tiên ở chung cư cà phê 42 Nguyễn Huệ, thương hiệu này đã đã bắt tay vào thi công cửa hàng thứ hai. Song, khi cửa hàng này còn chưa kịp mở cửa đón khách, kế hoạch của %Arabica đã đổi hướng.

"Sau tất cả phản hồi của các bạn kể từ khi mở cửa hàng đầu tiên, chúng tôi đã đưa ra quyết định khó khăn là nói lời tạm biệt với cửa hàng tại Diamond Plaza. Thay vào đó, % Arabica đang tập trung vào việc mang đến trải nghiệm cà phê lớn hơn và tốt hơn cho bạn", thương hiệu Nhật Bản thông tin đến khách hàng.

%Arabica rời khỏi Diamond Plaza - Ảnh 2.

Cửa hàng %Arabica ở Diamond Plaza trong giai đoạn thi công. Ảnh: Quỳnh Danh.

Ngoài ra, %Arabica tiết lộ họ đang hoàn thiện cửa hàng mới với không gian lớn hơn có một xưởng rang cà phê ở ngay trung tâm của cửa hàng.

%Arabica đã mở cửa hàng đầu tiên ở "chung cư cà phê" 42 Nguyễn Huệ hồi tháng 2 với giá đồ uống dao động từ 65.000 đồng đến 145.000 đồng. Thương hiệu đến từ Nhật Bản này thu hút sự quan tâm, chú ý của giới trẻ vì trước đó đã có mặt tại nhiều quốc gia láng giềng như Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan.

Thương hiệu này được thành lập bởi Kenneth Shoji vào năm 2014 tại cố đô Kyoto. Các cửa hàng của %Arabica đề cao phong cách tối giản, phù hợp với các nguyên tắc thiết kế của Nhật Bản về sự đơn giản đồng thời kết hợp các yếu tố thiết kế địa phương lấy cảm hứng từ các quốc gia mà họ đặt chi nhánh.

Tính đến năm 2023, chuỗi này có mặt tại 20 quốc gia với 142 cửa hàng trên toàn thế giới, bao gồm Vương quốc Anh, Mỹ, Indonesia, Qatar, Trung Quốc, Canada, Bahrain, Malaysia, Morocco, Kuwait, các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Nhật Bản, Singapore, Campuchia, Hàn Quốc, Thái Lan, Oman, và Việt Nam.

%Arabica bắt đầu khảo sát thị trường Việt Nam từ năm 2020 nhưng đến bây giờ mới mở cửa hàng đầu tiên với sự hợp tác của công ty đầu tư The Kho Group (TKG) có trụ sở ở Hong Kong. TKG vận hành danh mục đầu tư gồm 19 thương hiệu trong các ngành bất động sản, công nghệ, tài chính và bán lẻ.

Vynce Nguyễn, Tổng giám đốc TKG nói với Insider Retail rằng %Arabica sẽ mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm cà phê đặc sản mới tại thị trường cà phê truyền thống lâu đời của Việt Nam.

Thương hiệu đến từ Nhật Bản có kế hoạch khai trương cửa hàng thứ hai tại Việt Nam đồng thời khám phá tiềm năng mở rộng tại Hà Nội, Hội An và Phú Quốc.

Theo Zing

Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Cạnh tranh với "chợ mạng", tiểu thương chợ truyền thống niêm yết giá

Cạnh tranh với "chợ mạng", tiểu thương chợ truyền thống niêm yết giá

Việc niêm yết giá bán các mặt hàng thiết yếu tại các chợ trên địa bàn TP.HCM đang được xem là giải pháp hiệu quả giúp cho các tiểu thương dần lấy lại thị phần khi đang bị cạnh tranh quyết liệt bởi "chợ mạng".

TP.HCM duyệt đề bài thi tuyển quy hoạch bán đảo Bình Quới - Thanh Đa thành khu đô thị sinh thái

TP.HCM duyệt đề bài thi tuyển quy hoạch bán đảo Bình Quới - Thanh Đa thành khu đô thị sinh thái

TP.HCM đưa ra yêu cầu chung cho phương án thi tuyển quốc tế là quy hoạch xây dựng bán đảo Bình Quới – Thanh Đa thành khu đô thị sinh thái, bền vững và hiện đại.

Hết sức cân nhắc khi mua vàng lúc này

Hết sức cân nhắc khi mua vàng lúc này

Đến nay, giá vàng SJC đã lùi về dưới 75 triệu đồng/lượng nhưng nhu cầu của người dân vẫn rất cao. Theo khuyến cáo của các chuyên gia, người mua vàng trong nước cần hết sức cẩn trọng vào lúc này.

Sacombank dành ra hơn 5 tỷ đồng hoàn phí cho khách hàng bảo hiểm

Sacombank dành ra hơn 5 tỷ đồng hoàn phí cho khách hàng bảo hiểm

Từ nay đến hết ngày 31/7/2024, Sacombank để ra hơn 5 tỷ đồng để triển khai ưu đãi hoàn phí cho khách hàng đã tham gia hợp đồng bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam tại Sacombank.

Mua vàng SJC trực tiếp hay online đều "khó hơn lên trời"

Mua vàng SJC trực tiếp hay online đều "khó hơn lên trời"

Tưởng mua vàng SJC qua đăng ký trực tuyến với BIDV và Agribank sẽ dễ thở hơn đi xếp hàng nhưng thực tế vẫn "khó hơn lên trời". Mua vàng trực tiếp tại Công ty SJC cũng tương tự.

Cửa hàng vàng SJC lớn nhất Sài Gòn tạm ngưng bán

Cửa hàng vàng SJC lớn nhất Sài Gòn tạm ngưng bán

Trung tâm SJC lớn nhất TP.HCM (cũng là trụ sở công ty SJC) ngưng giao dịch và tạm đóng cửa sáng 17/6 vì quá đông khách hàng. Nhiều người đến để mua vàng nhưng ra về tay không.