%Arabica - thương hiệu cà phê đến từ Nhật Bản mới thông báo sẽ tạm biệt cửa hàng ở Diamond Plaza. Ngay khi mở cửa hàng đầu tiên ở chung cư cà phê 42 Nguyễn Huệ, thương hiệu này đã đã bắt tay vào thi công cửa hàng thứ hai. Song, khi cửa hàng này còn chưa kịp mở cửa đón khách, kế hoạch của %Arabica đã đổi hướng.
"Sau tất cả phản hồi của các bạn kể từ khi mở cửa hàng đầu tiên, chúng tôi đã đưa ra quyết định khó khăn là nói lời tạm biệt với cửa hàng tại Diamond Plaza. Thay vào đó, % Arabica đang tập trung vào việc mang đến trải nghiệm cà phê lớn hơn và tốt hơn cho bạn", thương hiệu Nhật Bản thông tin đến khách hàng.
Ngoài ra, %Arabica tiết lộ họ đang hoàn thiện cửa hàng mới với không gian lớn hơn có một xưởng rang cà phê ở ngay trung tâm của cửa hàng.
%Arabica đã mở cửa hàng đầu tiên ở "chung cư cà phê" 42 Nguyễn Huệ hồi tháng 2 với giá đồ uống dao động từ 65.000 đồng đến 145.000 đồng. Thương hiệu đến từ Nhật Bản này thu hút sự quan tâm, chú ý của giới trẻ vì trước đó đã có mặt tại nhiều quốc gia láng giềng như Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan.
Thương hiệu này được thành lập bởi Kenneth Shoji vào năm 2014 tại cố đô Kyoto. Các cửa hàng của %Arabica đề cao phong cách tối giản, phù hợp với các nguyên tắc thiết kế của Nhật Bản về sự đơn giản đồng thời kết hợp các yếu tố thiết kế địa phương lấy cảm hứng từ các quốc gia mà họ đặt chi nhánh.
Tính đến năm 2023, chuỗi này có mặt tại 20 quốc gia với 142 cửa hàng trên toàn thế giới, bao gồm Vương quốc Anh, Mỹ, Indonesia, Qatar, Trung Quốc, Canada, Bahrain, Malaysia, Morocco, Kuwait, các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Nhật Bản, Singapore, Campuchia, Hàn Quốc, Thái Lan, Oman, và Việt Nam.
%Arabica bắt đầu khảo sát thị trường Việt Nam từ năm 2020 nhưng đến bây giờ mới mở cửa hàng đầu tiên với sự hợp tác của công ty đầu tư The Kho Group (TKG) có trụ sở ở Hong Kong. TKG vận hành danh mục đầu tư gồm 19 thương hiệu trong các ngành bất động sản, công nghệ, tài chính và bán lẻ.
Vynce Nguyễn, Tổng giám đốc TKG nói với Insider Retail rằng %Arabica sẽ mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm cà phê đặc sản mới tại thị trường cà phê truyền thống lâu đời của Việt Nam.
Thương hiệu đến từ Nhật Bản có kế hoạch khai trương cửa hàng thứ hai tại Việt Nam đồng thời khám phá tiềm năng mở rộng tại Hà Nội, Hội An và Phú Quốc.
TP.HCM đã sẵn sàng chuẩn bị mùa mua sắm Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 với đầy đủ nguồn hàng cung ứng và đáp ứng đủ điều kiện, chất lượng.
Không khí Giáng sinh đang nhộn nhịp khắp TP.HCM. Đây là thời điểm lý tưởng để bạn đến những quán cà phê để làm một album ảnh Giáng sinh "chất như nước cất".
Đường Hoàng Hoa Thám hiện đang ngổn ngang do thi công dự án. Việc này ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống của người dân trong khu vực, đặc biệt là khi Tết gần đến.
Không còn ưu đãi giảm lệ phí trước bạ, lo ngại sức mua giảm khi xe tồn kho còn nhiều, các hãng đưa ra nhiều ưu đãi, hỗ trợ 50% - 100% lệ phí trước bạ cho khách mua xe trong tháng cuối năm.
Theo ông Đào Minh Tú, Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, đến ngày 7/12/2024, tăng trưởng tín dụng đạt 12,5% và khá tích cực so với cùng kỳ năm 2023.
Giá bitcoin tăng hơn 40%, thu hút sự chú ý của thị trường toàn cầu, trong bối cảnh Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump ủng hộ tiền kỹ thuật số và lựa chọn một số người có cùng quan điểm này vào nội các.