Các sàn thương mại điện tử đua freeship: Liệu có đủ níu chân khách hàng?

Các sàn thương mại điện tử đua freeship: Liệu có đủ níu chân khách hàng?

Chính sách miễn phí vận chuyển đang trở thành "vũ khí" cạnh tranh không thể thiếu của các sàn thương mại điện tử tại Việt Nam. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là: Freeship có đủ để giữ chân người tiêu dùng trong cuộc đua khốc liệt này?

Chuỗi trung tâm thương mại hàng đầu Nhật Bản muốn mở rộng quy mô tại TP.HCM

Chuỗi trung tâm thương mại hàng đầu Nhật Bản muốn mở rộng quy mô tại TP.HCM

Thời gian tới, AEON - chuỗi trung tâm thương mại hàng đầu Nhật Bản dự kiến sẽ có thêm 3 trung tâm mua sắm tại TP.HCM. Trong đó, 2 trung tâm sẽ được mở rộng, phát triển ra các khu vực mới.

Giảm kích cỡ, tăng doanh số: Hàng tiêu dùng đổi chiến thuật giữ chân người mua eo hẹp

Giảm kích cỡ, tăng doanh số: Hàng tiêu dùng đổi chiến thuật giữ chân người mua eo hẹp

Những gói đồ ăn vặt và đồ uống “tí hon” đang xuất hiện ngày càng nhiều trên các kệ hàng, khi các thương hiệu cố gắng giữ chân người tiêu dùng đang thắt chặt chi tiêu bằng các lựa chọn có giá rẻ hơn.

Nữ tài xế Xanh SM Bike: ‘22,5 triệu/tháng, 10 tiếng/ngày, chuyển sang xe điện thấy khỏe hơn vì…’

Nữ tài xế Xanh SM Bike: ‘22,5 triệu/tháng, 10 tiếng/ngày, chuyển sang xe điện thấy khỏe hơn vì…’

Chị Phạm Thị Liên cho biết chạy Xanh SM Bike cho thu nhập tốt nhưng vẫn có thời gian nghỉ ngơi, ăn uống khoa học giúp đảm bảo sức khỏe.