Acecook Việt Nam bước vào phân khúc gia vị và đồ ăn sẵn: Chiến lược hay mạo hiểm?

Acecook Việt Nam bước vào phân khúc gia vị và đồ ăn sẵn: Chiến lược hay mạo hiểm?

Sau 30 năm dẫn đầu thị trường mì ăn liền với thương hiệu Hảo Hảo, Acecook Việt Nam tuyên bố mở rộng sang phân khúc gia vị và thực phẩm tiện lợi (ready-to-eat). Đây là bước đi chiến lược trong tầm nhìn “Cook Happiness Through Innovation” nhân kỷ niệm 30 năm hoạt động, nhưng liệu có vượt qua được “đấu trường” khốc liệt của ngành thực phẩm tiêu dùng nhanh (FMCG) tại Việt Nam?

Sản phẩm test thử HIV, dụng cụ phẫu thuật vi phạm chất lượng bị thu hồi: Dân biết tin vào đâu?

Sản phẩm test thử HIV, dụng cụ phẫu thuật vi phạm chất lượng bị thu hồi: Dân biết tin vào đâu?

Khác với son phấn hay sữa bột, thiết bị y tế liên quan trực tiếp đến mạng sống. Một cây kim tiêm, một chiếc test sai lệch cũng có thể gây hậu quả khôn lường.

Nón Sơn, Võng xếp Duy Lợi, Sâm Ngọc Linh “gồng mình” chống hàng giả, lãnh đạo lo mất niềm tin

Nón Sơn, Võng xếp Duy Lợi, Sâm Ngọc Linh “gồng mình” chống hàng giả, lãnh đạo lo mất niềm tin

Tình trạng hàng giả, hàng nhái tràn lan trên thị trường không chỉ ảnh hưởng đến uy tín của doanh nghiệp làm ăn chân chính mà còn gây thiệt hại nghiêm trọng cho người tiêu dùng. Nhiều thương hiệu lâu năm đang phải “gồng mình” chống đỡ trong khi công tác quản lý, kiểm soát vẫn còn không ít bất cập.