Việt Nam – 'Ngôi sao' đang lên giữa các thị trường mới nổi châu Á

Việt Nam – "Ngôi sao" đang lên giữa các thị trường mới nổi châu Á

Trong các cuộc thảo luận về những cường quốc kinh tế đang lên ở châu Á, Việt Nam từ lâu vẫn là cái tên ít được nhắc tới. Việt Nam dù âm thầm nhưng đầy tự tin khẳng định vị thế như một trong những thị trường mới nổi quan trọng nhất khu vực, BNE Intellinews đánh giá.

Trung Quốc đẩy nhanh kết nối đường sắt cao tốc với các nước láng giềng, định hình lại bối cảnh thương mại

Trung Quốc đẩy nhanh kết nối đường sắt cao tốc với các nước láng giềng, định hình lại bối cảnh thương mại

Trung Quốc có ý định thúc đẩy cả "kết nối cứng" về cơ sở hạ tầng và "kết nối mềm" về tiêu chuẩn và quy định để đưa đường sắt cao tốc trở thành nền tảng thúc đẩy Sáng kiến Vành đai và Con đường của quốc gia.

Nước giải khát quảng cáo "Chống oxy hóa mạnh mẽ”, cơ quan chức năng nói gì?

Nước giải khát quảng cáo 'Chống oxy hóa mạnh mẽ”, cơ quan chức năng nói gì?

Một thương hiệu nước giải khát quảng cáo sản phẩm với nội dung: “Siêu phẩm Trà Lof Cascara từ trà xanh và vỏ cà phê - Chống oxy hóa mạnh mẽ”. Trước vấn đề này, Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM đã có những thông tin liên quan.

Truyền thông bẩn trên TikTok và MXH: Làm sao để thương hiệu sống sót trong cơn bão tin giả?

Truyền thông bẩn trên TikTok và MXH: Làm sao để thương hiệu sống sót trong cơn bão tin giả?

Một thương hiệu thực phẩm chức năng mất 40% doanh thu chỉ trong hai tuần vì tin giả trên TikTok. Khi tài khoản giả mạo và clip cắt ghép tràn lan, doanh nghiệp phải đối mặt với nguy cơ sụp đổ danh tiếng. Làm sao để thương hiệu sống sót trong cơn bão tin giả?