Hàng loạt doanh nghiệp lớn đến TP.HCM chào hàng Tết sớm

Hồng Phúc Thứ ba, ngày 14/11/2023 16:17 PM (GMT+7)
Hàng loạt doanh nghiệp lớn thuộc đủ các ngành hàng từ thực phẩm, bánh kẹo, hàng thiết yếu, bia, nước giải khát, hóa mỹ phẩm… đang đến TP.HCM chào hàng Tết sớm.
Bình luận 0

Nhiều doanh nghiệp sản xuất lớn thuộc các ngành hàng như thực phẩm tươi sống, thực phẩm khô, bánh kẹo, bia, nước ngọt đến hóa mỹ phẩm, đồ gia dụng đang có mặt tại siêu thị MM Mega Market Bình Phú, quận 6, TP.HCM để chào hàng Tết.

Theo ghi nhận của Dân Việt ngày 14/11, các thương hiệu lớn như Wilmar, Unilever, Vinamilk, Cholimex, Kinh Đô, Heineken… đều có mặt, trưng bày và giới thiệu sản phẩm cho mùa mua sắm cuối năm, cũng như giới thiệu các sản phẩm mới nhất phục vụ thị trường Tết.

Hàng loạt doanh nghiệp lớn đến TP.HCM chào hàng Tết sớm  - Ảnh 1.

Doanh nghiệp, siêu thị chào hàng Tết sớm tại MM Mega Market Bình Phú, TP.HCM. Ảnh: Hồng Phúc

Các thương hiệu tổ chức không gian dùng thử sản phẩm, nấu ăn, pha chế thức uống phục vụ khách hàng. Khách được trải nghiệm sản phẩm với mẫu mã dành riêng cho Tết Nguyên đán 2024.

Hiện nhiều giỏ quà Tết sớm cũng đã được ra mắt, với mức giá thuộc nhiều phân khúc khác nhau để biếu tặng.

Ngoài ra, khách mua trực tiếp và đơn đặt trước với số lượng lớn sẽ được ưu đãi đến 25%.

Ông Đinh Quang Khôi - Giám đốc Marketing MM Mega Market Việt Nam, cho biết năm 2023, dù là một năm đầy thách thức, nhưng doanh nghiệp vẫn kỳ vọng tăng trưởng mùa Tết khoảng 20 - 30% so với cùng kỳ năm ngoái. 

Để đạt được mục tiêu này, siêu thị phải tổ chức một loạt chương trình từ giảm giá, khuyến mãi đến tiếp thị hàng Tết cho nhóm khách hàng chuyên nghiệp (doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn, căn tin).

Hàng loạt doanh nghiệp lớn đến TP.HCM chào hàng Tết sớm  - Ảnh 2.

Các doanh nghiệp cung cấp hóa mỹ phẩm cũng sớm tiếp cận khách hàng, giới thiệu sản phẩm mùa Tết. Ảnh: Hồng Phúc

Hàng loạt doanh nghiệp lớn đến TP.HCM chào hàng Tết sớm  - Ảnh 3.

Khách hàng quan tâm nhóm hàng thiết yếu dịp cuối năm. Ảnh: Hồng Phúc

Ngày hội khách hàng chuyên nghiệp (Customer Fair) quy tụ hơn 40 nhà cung cấp lớn, trưng bày các mẫu mã Tết, cũng như kế hoạch chuẩn bị nguồn cung hàng hóa cuối năm và dịp Tết.

Ngày hội tập trung vào nhóm khách doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn, căn tin. MM Bình Phú là địa điểm đầu tiên được tổ chức.  Ngày hội sau đó sẽ mở rộng đến các siêu thị khác ở Hà Nội, Đà Nẵng, Đồng Nai đến hết ngày 7/12.

Dự kiến, siêu thị này giới thiệu hàng Tết cho hơn 30.000 khách hàng trọng điểm thuộc nhóm B2B chuyên nghiệp, bao gồm doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn, căn tin, trong bối cảnh sức mua trên thị trường kém lạc quan do kinh tế khó khăn.

Theo Sở Công Thương TP.HCM, doanh thu 10 tháng đầu năm 2023 ngành bán lẻ thành phố đạt hơn 577.000 tỷ đồng, tăng 11,6% so với cùng kỳ. Sở này dự báo sức mua mùa Tết năm nay tăng khoảng 11 - 13% so với Tết Quý Mão 2023. 

Bên cạnh lương thực, thực phẩm thiết yếu, các mặt hàng bánh kẹo, nước giải khát, hoa, quần áo, giày dép… sẽ tăng mạnh vào giáp Tết.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem