Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận
Khi nhấn đăng nhập đồng nghĩa với việc bạn đã đồng ý với điều khoản sử dụng của báo Dân Việt
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Mã xác nhận
Đăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất
Sau nửa tháng TP.HCM triển khai chương trình Khuyến mãi tập trung mùa hè Shopping Season 2023, nhiều siêu thị tại TP.HCM tiếp tục tham gia và đưa ra mức giảm giá sốc để kích thích nhu cầu mua sắm.
Tại MM Mega Market An Phú, TP.Thủ Đức tối 28/6, các biển giảm giá, khuyến mãi giăng khắp siêu thị này. Nhiều sản phẩm đang được áp dụng giảm 30% - 50%, mua 1 tặng 1 và mua từ 2 sản phẩm trở lên sẽ có giá thấp hơn so với giá niêm yết.
Trao đổi với Dân Việt, đại diện MM Mega Market cho biết các chương trình ưu đãi này nhằm hưởng ứng mùa mua sắm hè Shopping Season 2023 của TP.HCM.
“Chúng tôi đưa ra hàng loạt ưu đãi lớn cho hơn 2.000 mặt hàng, tập trung vào các sản phẩm có ‘kích thước khổng lồ’ với hàng loạt ưu đãi như mua 2 tính tiền 1, giờ vàng giá sốc, khuyến mãi đồng giá 40.000 đồng, siêu sale cuối tuần với mức giảm lên đến 90% và nhân điểm tích lũy”, vị này cho hay.
Riêng với những nhãn “khóa giá” tại siêu thị, đại diện MM cho biết họ đang triển khai hai chiến dịch về giá được xem là lớn nhất trong năm tại tất cả các trung tâm. Đó là chương trình giá sỉ và “khóa giá” 500 - 700 mặt hàng thực phẩm và nhu yếu phẩm. “Khóa giá” nghĩa là giá sản phẩm trong một chu kỳ 3 tháng sẽ không thay đổi dù thị trường có biến động.
Hai siêu thị Emart tại TP.HCM với sức mua cao cũng đang tung nhiều ưu đãi hưởng ứng mùa mua sắm hè Shopping Season. Các mặt hàng giảm giá được chia thành từng đợt. Trong đợt từ nay kéo dài đến ngày 5/7, một loạt sản phẩm Hàn Quốc tại Emart thuộc các ngành hàng như thực phẩm chế biến, bánh kẹo, hàng tiêu dùng giảm giá 40-50%.
Phía Satra cho biết đơn vị này đang hưởng ứng tích cực chương trình Khuyến mãi tập trung mùa mua sắm "Shopping Season" 2023 của TP.HCM.
Theo đó, hệ thống bán lẻ Satra gồm các siêu thị Satramart và chuỗi cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satrafoods tại TP.HCM sẽ đồng loạt triển khai chương trình giảm giá sâu từ 10% đến mức cao nhất là mua một sản phẩm sẽ được tặng miễn phí một sản phẩm cùng loại (tương đương giảm giá 100% sản phẩm thứ 2 cùng loại).
Chương trình Khuyến mãi tập trung Shopping Season là chương trình khuyến mãi được TP.HCM triển khai vài năm trở lại đây. Mỗi năm tổ chức 2 đợt là mùa hè và cuối năm. Mỗi đợt kéo dài 1 tháng nhằm kích thích sức mua.
Tuy nhiên, Phó Giám đốc Sở Công Thương TP.HCM Nguyễn Nguyên Phương cho biết trong bối cảnh sức mua thấp, Sở đã đề xuất với UBND TP, năm nay, triển khai chương trình này liên tục trong suốt 3 tháng hè. Đề xuất này đã được chấp thuận.
Để kéo tổng cầu sức mua, chương trình năm nay còn thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp lữ hành, hàng không, giao vận để kích thích thị trường du lịch khi mùa cao điểm du lịch hè đang diễn ra.