Unicity lạc quan với thị trường thực phẩm chức năng Việt Nam

Thứ tư, ngày 20/11/2013 07:38 AM (GMT+7)
Công ty TNHH Unicity Việt Nam vừa ra mắt chính thức tại thị trường trong buổi lễ tổ chức tại TP HCM cuối tuần trước.
Bình luận 0
Tổng kết những thành quả mà công ty đạt được trong một năm hoạt động, lãnh đạo công ty chia sẻ kế hoạch phát triển lâu dài của Unicity tại Việt Nam.

Hoạt động tại Việt Nam từ tháng 12.2012 với hình thức kinh doanh theo mạng (Network Marketing), chuyên kinh doanh các sản phẩm về dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe với slogan “Make life better”, giúp mọi người thoải mái hơn, đẹp hơn và sống tốt hơn.

Bà Mai Ngọc Lan, đại diện Unicity Việt Nam.
Bà Mai Ngọc Lan, đại diện Unicity Việt Nam.

Hiện tại, Unicity có 13 sản phẩm đang lưu hành tại thị trường Việt Nam dưới dạng thực phẩm chức năng. Tất cả những sản phẩm này đều được đăng ký, cấp phép chứng nhận chất lượng sản phẩm, quảng cáo từ Cục An toàn Thực phẩm - Bộ Y tế.

Tiêu chí của công ty là làm sao để người dân và Chính phủ VN có thể hiểu đúng và đủ về công ty và chất lượng sản phẩm.

Mặc dù không phải là thuốc nhưng đây là những sản phẩm rất tốt cho sức khỏe vì được ra đời từ những phòng nghiên cứu về dược tiên tiến nhất thế giới: phòng nghiên cứu Cleverland tại bang Ohio- Mỹ, khoa y của Đại học Harvard, đại học y của Bang Utah.

Không chỉ nghiên cứu tại Mỹ, ở các nước như Nhật, Hàn Quốc và Philippine, Unicity cũng có những phát minh, thử nghiệm nghiêm ngặt để đưa ra những sản phẩm chất lượng.

Ông Christopher Kim - Chủ tịch Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương của Unicity chia sẻ: "Unicity đánh giá rất cao về tiềm năng của thị trường Việt Nam. Chúng tôi quyết định mở rộng thị trường tại đây nhằm mang đến những thực phẩm chức năng đúng nghĩa giúp chăm sóc và nâng cao sức khỏe của người dân trong nước".

"Bên cạnh việc kinh doanh, Unicity Việt Nam còn tích cực tham gia các hoạt động của hiệp hội bán hàng trực tiếp, hiệp hội thực phẩm chức năng nước sở tại... nhằm đẩy mạnh mối quan hệ cùng các cơ quan chức năng của Việt Nam, để chứng minh rằng, chúng tôi là một đối tác tốt, đáng tin cậy và sẵn sàng đồng hành cùng sự phát triển của đất nước", ông Christopher Kim nói thêm.

Theo Bà Mai Ngọc Lan, đại diện của Unicity Việt Nam, bên cạnh việc phát triển kinh doanh, Unicity cũng tích cực trong việc xây dựng và đào tạo đội ngũ nhà phân phối, giúp họ đơn giản là trở thành một người tốt hơn và từ đó trở thành những công dân tốt hơn.

Công ty cũng đẩy mạnh các hoạt động xã hội như các công tác từ thiện, hỗ trợ… nhằm thông qua đó trích một phần lợi nhuận đầu tư cho cộng đồng, giúp đỡ cho cuộc sống của những người dân nghèo Việt Nam đúng theo tôn chỉ hoạt động của công ty “Make life better”.

Unicity là một trong số rất ít những đơn vị kinh doanh theo hình thức bán hàng trực tiếp có những nghiên cứu khoa học, kiểm nghiệm sản phẩm rõ ràng trước khi lưu hành.

Tập đoàn có 11 sản phẩm nằm trong cẩm nang dược thư gối đầu của các bác sỹ (PDR) - cuốn sách tham khảo cho các bác sỹ khi điều trị bệnh cho bệnh nhân.

Điều này chứng minh rằng: đó không chỉ là những loại thuốc nên dùng mà còn là loại tốt nhất trong số những sản phẩm giống nhau. Trong ngành thực phẩm chức năng, Unicity được biết đến là tập đoàn có quy mô toàn cầu trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe và ngành chăm sóc sức khỏe chủ động, luôn nỗ lực mang đến những tiến bộ mới nhất trong ngành khoa học dinh dưỡng.

Trong suốt quá trình hoạt động, tâp đoàn cam kết đã, đang và sẽ luôn nghiên cứu, học hỏi cũng như phát triển những công thức mới để giải quyết những mối lo ngại về sức khỏe đang ngày một nhiều hơn.
Duy Khánh (Duy Khánh)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem