Thứ năm, 16/05/2024
kết quả tìm kiếm (2)
TP.HCM đưa sản phẩm OCOP vào các chương trình quảng bá du lịch

TP.HCM đưa sản phẩm OCOP vào các chương trình quảng bá du lịch

TP.HCM tăng cường đưa sản phẩm OCOP (sản phẩm thuộc Chương trình Mỗi xã một sản phẩm) vào các chương trình quảng bá của ngành du lịch. Đây là cơ hội vừa giới thiệu sản phẩm vừa hỗ trợ phát triển du lịch nông thôn tại các huyện nông thôn mới ở TP.HCM.

Học kinh nghiệm Nhật Bản làm OCOP, TP.HCM nâng tầm sản phẩm địa phương

Học kinh nghiệm Nhật Bản làm OCOP, TP.HCM nâng tầm sản phẩm địa phương

Các doanh nghiệp, HTX, hộ sản xuất, kinh doanh tại TP.HCM đang tích cực tham gia chương trình Mỗi xã một sản phẩm (Chương trình OCOP - One Commune One Product) để nâng tầm giá trị sản phẩm địa phương, như cách mà người Nhật đã thành công.