Online Friday 2025: Trải nghiệm sản phẩm thực tế và được thử trước khi mua

Online Friday 2025: Trải nghiệm sản phẩm thực tế và được thử trước khi mua

Online Friday 2025 đã có sự chuyển dịch lớn: Doanh nghiệp chứng minh chất lượng sản phẩm thay vì chỉ quảng bá; Người tiêu dùng, đặc biệt là thế hệ trẻ, ngày càng ưu tiên sự minh bạch, thích xem sản phẩm được dùng thật, review thật và được thử trước khi mua.

Liên tiếp kem chống nắng bị thu hồi: Lời cảnh báo không thể xem nhẹ cho người tiêu dùng

Liên tiếp kem chống nắng bị thu hồi: Lời cảnh báo không thể xem nhẹ cho người tiêu dùng

Từ đầu năm 2025 đến nay, hàng loạt kem chống nắng bị Bộ Y tế kết luận là hàng giả hoặc không đạt chỉ số SPF như công bố, buộc thu hồi và tiêu huỷ trên toàn quốc. Trong bối cảnh chỉ số tia UV tại Việt Nam luôn ở mức cao, những vụ việc này không chỉ là vi phạm nhãn mác mà còn là lời cảnh báo trực tiếp về nguy cơ sức khỏe đối với hàng triệu người đang sử dụng kem chống nắng mỗi ngày.

“Dọn dẹp” livestream – cơ hội làm sạch thị trường hàng giả, hàng nhái

“Dọn dẹp” livestream – cơ hội làm sạch thị trường hàng giả, hàng nhái

Dự thảo Luật TMĐT bổ sung “vòng kim cô” cho livestream: nền tảng phải kiểm soát theo thời gian thực, người bán, người phát chịu trách nhiệm về hồ sơ và phát ngôn. Nếu thực thi nghiêm, đây là cơ hội dọn sạch hàng giả, hàng nhái, khôi phục niềm tin thị trường.

Bibica đổi chủ, rời HoSE sau 24 năm: Dọn đường tái cấu trúc, tăng tốc xuất khẩu

Bibica đổi chủ, rời HoSE sau 24 năm: Dọn đường tái cấu trúc, tăng tốc xuất khẩu

Sari Murni Abadi (SMA) - tập đoàn hàng tiêu dùng Indonesia, chủ thương hiệu snack Momogi vừa tuyên bố mua lại Công ty Cổ phần Bibica từ The PAN Group. Giá trị giao dịch không được công bố, nhưng động thái này đánh dấu bước ngoặt đáng chú ý của một thương hiệu bánh kẹo Việt lâu năm trong bối cảnh ngành hàng tiêu dùng đang tái cấu trúc mạnh mẽ theo làn sóng M&A khu vực.