K-pop và mỳ cay Hàn Quốc: Cú bắt tay đắt giá ghi dấu ấn trên thị trường toàn cầu
Tập đoàn thực phẩm và đồ uống Hàn Quốc Nongshim đã chọn nhóm nhạc K-pop aespa làm đại sứ toàn cầu đầu tiên cho thương hiệu mì Shin Ramyun, đánh dấu bước đi tham vọng nhằm nâng tầm thương hiệu mì ăn liền này trên thị trường quốc tế.
Xu hướng thị trường cây cảnh Tết 2026: Cây mini, lan hồ điệp lên ngôi
Mưa lũ dồn dập cuối năm 2025 khiến đào, mai, quất, những dòng cây cảnh truyền thống cho Tết Bính Ngọ 2026 chịu tổn thất nặng nề ngay từ giai đoạn chăm cây. Nhiều vựa cây ở miền Bắc và miền Nam đối mặt nguy cơ mất trắng, kéo theo nguồn cung khan hiếm và mặt bằng giá tăng ngay từ đầu vụ. Trong bối cảnh ấy, thị trường ghi nhận sự dịch chuyển rõ rệt, cây thế lớn đắt khách nhưng rủi ro cao, trong khi lan hồ điệp, cây mini và dịch vụ thuê cây cảnh lại trỗi dậy mạnh mẽ.


























