Nhiều doanh nghiệp dệt may Việt Nam đang trên con đường “xanh hóa” ra thế giới, bằng việc chủ động áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn, sử dụng các nguyên liệu từ thiên nhiên, bền vững để sản xuất quần áo.
Khan hiếm nguồn cung, cùng với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng tăng mạnh trong những ngày qua là nguyên nhân khiến giá cua biển ở Cà Mau tăng mạnh.
Kích cầu du lịch trước cao điểm lễ, ngành đường sắt sẽ giảm giá vé cho hành khách mua nguyên phòng khoang 4 giường, khoang 6 giường hoặc mua vé xa ngày đi tàu.
Công ty TNHH Đầu tư thương mại Tiến Ngân phối hợp với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Hòa Bình tổ chức lễ xuất lô hàng mía tươi đầu tiên sang thị trường Hoa Kỳ.
Nhằm giảm thiểu khí thải carbon tại Việt Nam, Toyota đang tập trung triển khai nhiều dòng sản phẩm có yếu tố điện khí hóa hay xe sử dụng nhiên liệu sinh học, có nguồn gốc từ thực vật.
Chiều 19-3, Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) thực hiện chuyến bay thường lệ đầu tiên kết nối Bắc Kinh (Trung Quốc) với Hà Nội sau 3 năm tạm dừng khai thác vì đại dịch Covid-19.
Đồng hộ tự lên dây là mặt hàng cao cấp có giá từ 5 đến hơn 60 triệu đồng tùy thương hiệu, nhưng trên các sàn thương mại điện tử lại được rao bán trên dưới 500.000 đồng.
Thị trường đang xuất hiện của dâu tây xuất xứ Trung Quốc với mức giá tương đương dâu tây trong nước.
Tại triển lãm VietBuild 2023, Công ty TNHH Cửa sổ Việt châu Á AseanWindow đã nhận chứng nhận xác lập kỷ lục với sản phẩm "Bộ cửa lùa nhôm kính lớn nhất Việt Nam".
Chiếc cà vạt (caravat) tưởng chừng như chỉ dành cho các quý ông, nay lại được giới trẻ yêu thích và dần định nghĩa lại vẻ đẹp thực sự của chúng.
Sản xuất cà phê bền vững, doanh nghiệp không những giữ được khách hàng tại các thị trường khó tính mà còn bán được tín chỉ carbon với giá 5 USD/tấn. Đây cũng là mục tiêu hướng đến của ngành cà phê Việt Nam trong thời gian tới.