Thứ sáu, 26/04/2024
kết quả tìm kiếm (3)
Nỗ lực giữ giá hàng hóa

Nỗ lực giữ giá hàng hóa

Các nhà bán lẻ đang tính toán giải pháp trợ giá đồng thời kích cầu tiêu dùng cuối năm

Mở rộng nhóm ngành hàng khuyến mại dịp 20/11

Mở rộng nhóm ngành hàng khuyến mại dịp 20/11

Nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, thị trường bán lẻ tại TP Hồ Chí Minh đã mở rộng ngành hàng khuyến mại cho người tiêu dùng với sự tham gia của nhiều đơn vị sản xuất kinh doanh, nhà bán lẻ.

Mạnh tay chi kích cầu tiêu dùng cuối năm

Mạnh tay chi kích cầu tiêu dùng cuối năm

Nếu các hoạt động khuyến mãi trong tháng 10 có ý nghĩa chia sẻ khó khăn, khuyến khích người tiêu dùng ra khỏi nhà để đi mua sắm trở lại thì trong tháng 11 này, các chương trình khuyến mãi càng rầm rộ hơn nhằm kích cầu tiêu dùng dịp cuối năm.