Hàng loạt thương hiệu, nhãn hàng từ lớn đến bé ti ti đều đang đổ xô đu trend (xu hướng) mì tôm thanh long. Các nội dung hài hước liên quan trái thanh long được cộng đồng mạng thích mê, lượt tương tác cũng nhảy vọt.
Doanh nghiệp sản xuất mì tôm thanh long Caty cho biết đoạn viral “Lần đầu tiên trái thanh long có trong mì tôm” phủ sóng khắp nơi. Nhờ vậy, đơn hàng liên tục được khách đặt, công ty đóng gói không kịp để giao cho khách.
Ông chủ mì tôm thanh long Caty cho biết rất bất ngờ, không tưởng tượng được trend “lần đầu tiên trái thanh long có trong mì tôm…” lại bùng nổ nhanh, mạnh và rộng như vậy. “Chúng tôi phải liên tục xin lỗi khách hàng vì không đóng kịp mì để giao”, ông nói với Dân Việt.