Thời gian qua, TP.HCM nở rộ lên nhiều cơ sở cung cấp dịch vụ giảm béo với những lời quảng cáo "có cánh", như sử dụng công nghệ cao, không đau... thu hút sự quan tâm của người dân, tiềm ẩn nguy cơ ảnh hưởng sức khoẻ, tính mạng khách hàng.
Dù chưa được cơ quan chức năng cấp phép, nhiều cơ sở đã quảng cáo sản phẩm công nghệ tế bào gốc là sản phẩm tiên phong thị trường châu Á, vi phạm quy định về quảng cáo sản phẩm y tế.
Sở Thông tin Truyền thông TP.HCM cho biết, thời gian tới sẽ siết chặt hơn nữa việc quản lý các nghệ sĩ, người nổi tiếng trên mạng xã hội.