Bộ Giao thông Vận tải yêu cầu các đơn vị tăng cường kiểm tra, xử lý các vi phạm (nếu có) đối với các hành vi chèo kéo, tăng giá, chèn ép hành khách đi xe tại sân bay Tân Sơn Nhất.
Nạn taxi "chặt chém", xe hợp đồng ép giá… là nỗi lo lắng của nhiều hành khách khi đón xe tại sân bay Tân Sơn Nhất thời gian qua, đặc biệt là trong các dịp cao điểm.
Hãng xe đã nhận thu sai so với giá đăng ký chở khách ở sân bay Tân Sơn Nhất, tài xế bị tạm đình chỉ làm việc trong 15 ngày để làm rõ vụ việc.
Công ty Cổ phần Vận tải Hàng không Miền Nam (SATSCO) cho biết việc lấy chênh tiền cước là do nhầm lẫn, đồng thời nhận trách nhiệm trong sự việc khách phản ánh bị "làm giá" tại Tân Sơn Nhất.
Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam cho biết đã hoàn thành thủ tục, đề nghị được bàn giao trước khu đất xây nhà ga T3 sân bay Tân Sơn Nhất để triển khai thi công trong tháng 5.
Liên quan đến việc TS Lê Đăng Doanh đặt xe tại sân bay Tân Sơn Nhất phải trả cước gần 200.000 đồng cho quãng đường 3km, hãng Satsco vừa có phản hồi.
Số lượng tàu bay đỗ qua đêm của một số hãng tại sân bay Tân Sơn Nhất thường xuyên vượt quá số lượng quy định, gây ảnh hưởng hoạt động khai thác, chất lượng phục vụ tại đây.
Cục Hàng không Việt Nam yêu cầu Vietstar Airlines phải chuyển quốc tịch tàu bay trực thăng sang quốc tịch Việt Nam, đồng thời tạm ngừng hoạt động tại Tân Sơn Nhất cho đến khi đáp ứng được các yêu cầu về phương thức bay, an toàn hàng không.
Thời gian qua, số vụ va chạm giữa chim và máy bay tại các sân bay Tân Sơn Nhất, Nội Bài có xu hướng tăng, gây đe dọa an toàn hàng không.
Cả nước bắt đầu ngày làm việc đầu tiên sau kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5. Sân bay Tân Sơn Nhất vẫn đông nghẹt khách khi nhiều người tranh thủ trở về TP.HCM trên các chuyến bay từ sáng sớm.