Cuộc thi xây dựng thương hiệu cá nhân với mục tiêu trang bị cho học sinh, sinh viên phát triển kiến thức về marketing, truyền thông; xây dựng thương hiệu cá nhân trong bối cảnh công nghệ số và mạng xã hội phát triển mạnh mẽ.
Xây dựng thương hiệu cá nhân đang là chủ đề được các bạn trẻ đặc biệt quan tâm. Tuy nhiên, nhiều người vẫn hay bị lầm tưởng về chủ đề này. Xin giới thiệu nội dung chia sẻ của nhà báo Nguyễn Tuấn Anh, tác giả đặc san “Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất” vừa được báo Tiền Phong phát hành.
Với vai trò là một người đi trước, Trương Ngọc Ánh luôn tìm mọi cách để có thể chia sẻ kinh nghiệm, những câu chuyện thất bại lẫn thành công trong sự nghiệp của mình với người trẻ.