Hàng loạt chương trình phục vụ mua sắm và giải trí Tết Nguyên đán tại TP.HCM bắt đầu ngày 19/1 với nhiều mặt hàng giảm giá đến 70% trên các nền tảng số.
Nhiều tài khoản mạng xã hội tổ chức livestream với giỏ hàng đa dạng, từ thuốc trị cảm cúm đến hỗ trợ điều trị ung thư. Ai cũng khẳng định thuốc tốt, an toàn.
Trong bối cảnh mua sắm trực tuyến lên ngôi, nhiều người tìm đến các lớp học livestream để tăng cơ hội kinh doanh.
TP.HCM đang đẩy mạnh nhiều hoạt động xúc tiến thương mại, nhằm giới thiệu những sản phẩm làng nghề, nghề nông thôn của thành phố đến với người tiêu dùng.
Nhằm mở rộng đầu ra cho sản phẩm làng nghề, TP.HCM đã ban hành kế hoạch hỗ trợ xúc tiến thương mại thông qua sàn giao dịch điện tử.
Các sản phẩm của làng nghề, ngành nghề truyền thống tại TP.HCM sẽ được hỗ trợ xây dựng trang thông tin điện tử giới thiệu sản phẩm, bán hàng trực tuyến…
Các “ông lớn” bán lẻ đang quan tâm nhiều hơn cho cuộc đua chuyển đổi số, bán hàng trực tuyến. Ngoài khuyến mãi trực tiếp, họ đang đầu tư cho mảng quà tặng điện tử, e-voucher.
Thị trường F&B Việt Nam đang sở hữu nhiều dư địa phát triển cho các ứng dụng đặt đồ ăn. Theo một báo cáo, có khoảng 46% cơ sở kinh doanh chưa tham gia kênh bán hàng trực tuyến.
Alibaba.com – một trong những nền tảng thương mại điện tử B2B hàng đầu, vừa công bố Ebook “Viễn cảnh B2B kỹ thuật số thường niên năm 2023” cho thị trường Việt Nam.
Với hàng loạt chương trình khuyến mãi tập trung được tổ chức liên tục từ nay đến tháng 1-2021, người tiêu dùng TP HCM và nhiều tỉnh, thành khác sẽ có hơn 2 tháng tưng bừng "săn sale" với mức giảm giá tối đa lên đến 100%