Thay vì “bỏ xó” bánh kẹo Tết như những năm trước, năm nay, Thanh Mỹ rủ bạn chạy xe đến Quận 1 (TP.HCM) để quyên góp bánh kẹo sau khi đọc được thông tin về dự án quyên góp bánh kẹo cho trẻ em vùng cao, vùng biên giới trên mạng xã hội.
Tết là mùa của bánh kẹo. Các thương hiệu lớn đồng loạt tung sản phẩm bắt mắt, được làm mới từ “chất” bên trong đến “vỏ” bên ngoài. Không chỉ vậy, năm nay, các hãng mạnh tay chi cho chương trình khuyến mãi để hút khách.
Thời điểm này, thị trường hàng hóa Tết bắt đầu sôi động, nhiều doanh nghiệp đã chuẩn bị nguồn hàng, đa dạng mẫu mã, hình thức, sẵn sàng cung ứng ra thị trường, phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân vào cuối năm.