Thứ sáu, 22/11/2024
kết quả tìm kiếm (16)
Mạnh tay như ông chủ bia Sài Gòn, mỗi ngày chi gần 7 tỷ đồng để quảng cáo

Mạnh tay như ông chủ bia Sài Gòn, mỗi ngày chi gần 7 tỷ đồng để quảng cáo

Mỗi ngày, chủ hãng bia Sài Gòn mạnh tay chi gần 7 tỷ đồng cho quảng cáo, khuyến mãi. Nửa đầu năm, doanh nghiệp này lãi sau thuế 2.214 tỷ đồng.

Sabeco được gì khi 'Bia Saigon' là nhãn hiệu nổi tiếng?

Sabeco được gì khi 'Bia Saigon' là nhãn hiệu nổi tiếng?

Thông qua vụ kiện, Sabeco không chỉ đơn giản đã thực thi quyền sở hữu trí tuệ của mình, mà còn khẳng định được vị thế của một thương hiệu lâu năm trên thị trường – một giá trị vô hình khó có thể đong đếm bằng tiền bạc.

Vụ xâm phạm nhãn hiệu bia của SABECO: Viện kiểm sát đề nghị phạt công ty Bia Sài Gòn Việt Nam 2-3 tỷ đồng

Vụ xâm phạm nhãn hiệu bia của SABECO: Viện kiểm sát đề nghị phạt công ty Bia Sài Gòn Việt Nam 2-3 tỷ đồng

Bị cáo Lê Đình Trung, Giám đốc Công ty Bia Sài Gòn Việt Nam, bị đề nghị phạt số tiền từ 600-800 triệu đồng.

Diễn biến lạ trên thị trường bia Tết

Diễn biến lạ trên thị trường bia Tết

Nghịch lý của thị trường bia Tết năm nay là càng cận Noel và tết Tây, sức mua mặt hàng bia càng chậm, nhiều nhà kinh doanh phải đua nhau chạy khuyến mãi mới mong bán được hàng.

Hãng bia rục rịch chạy hàng Tết

Hãng bia rục rịch chạy hàng Tết

Khoảng 2 tháng nữa mới đến Tết Quý Mão 2023 nhưng thị trường bia đã bắt đầu sôi động với các sản phẩm mới và chương trình khuyến mại.

Món nước uống thách thức cả 2 gã khổng lồ Pepsi và Coca Cola

Món nước uống thách thức cả 2 gã khổng lồ Pepsi và Coca Cola

Có thời, những quán cà phê còn khoái trưng bày những chai nước ngọt trên kệ, chen giữa những loại nước ngọt có gas nổi tiếng như Pepsi, Coca, luôn có một chai nước sá xị.