Hệ thống siêu thị GO!, Big C trên toàn quốc triển khai chương trình "Ẩm Thực Việt", tạo điều kiện để người tiêu dùng mua sắm, trải nghiệm 20 sản phẩm đặc sản đến từ khắp các tỉnh thành trên cả nước.
Central Retail sẽ đầu tư thêm 1,45 tỷ USD vào Việt Nam để tăng gấp đôi số lượng điểm bán lên 600 tại 57/63 tỉnh thành của Việt Nam vào năm 2027.
Các siêu thị Saigon Co.op, Satra, Aeon - Citimart, Big C dự kiến có nhiều chương trình giảm giá từ 5% - 49% cho hàng ngàn mặt hàng phục vụ Tết
Hàng Việt được các siêu thị đánh giá ngày càng chất lượng, cách thức tổ chức, sản xuất cũng chuyên nghiệp hơn. Đây là cơ hội của hàng Việt để tiếp cận người tiêu dùng cũng như xuất khẩu sang các nước.