Tốt nghiệp Trường đại học Mỏ - Địa chất, anh Hay trở thành kỹ sư của một công ty khai thác khoáng sản có tiếng, song anh từ bỏ, về quê làm lại từ đầu.
Các loại đồ uống ở cửa hàng này không món nào có giá dưới 100.000 đồng. Mức giá này đắt hơn cả những cửa hàng cà phê cao cấp.
CEO Passio Nguyễn Văn Quỳnh, cho hay, kế hoạch 2 năm tới, Passio tiến hành hoàn thiện nhà máy với quy mô 3.000 tấn và đơn vị tiên phong trong việc sử dụng công nghệ đầu tiên ở Việt Nam - công nghệ sử dụng khí nitơ - để bảo quản mùi và độ tươi của cà phê với thời gian lên tới 2 năm.
Dịch Covid-19 ảnh hưởng sâu rộng đến mọi hoạt động đời sống lẫn kinh doanh rộng khắp cả nước. Bên cạnh đó làm thay đổi thói quen của người dùng thúc đẩy họ ưu tiên các giá trị cần thiết và chi tiêu tiết kiệm hơn.
The Coffee House đã xuống đường mở ki-ốt, xe đẩy bán cà phê sau dịch. Mô hình này cũng đang được các "ông lớn" như Kido, Highlands Coffee, Passio Coffee, Guta... ưa chuộng.