Thứ bảy, 27/04/2024
kết quả tìm kiếm (8)
Bất ngờ với thứ hạng xuất khẩu cà phê chế biến, "ông lớn" Nestlé chỉ về thứ 3

Bất ngờ với thứ hạng xuất khẩu cà phê chế biến, "ông lớn" Nestlé chỉ về thứ 3

Tập đoàn Nestlé, được biết đến là công ty hàng đầu thế giới về cung cấp nhiều sản phẩm cà phê, không phải là đơn vị đạt kim ngạch xuất khẩu cà phê lớn nhất ở Việt Nam gần đây. Vị trí này thuộc về 1 tập đoàn quốc tế khác, trong khi Trung Nguyên không thể chen chân vào Top 3.

Từ G7 đến G7 Gold - Hành trình sáng tạo thương hiệu toàn cầu của Trung Nguyên Legend

Từ G7 đến G7 Gold - Hành trình sáng tạo thương hiệu toàn cầu của Trung Nguyên Legend

Được Warner Bros. Discovery nhận định là "thương hiệu sản phẩm tiêu biểu của Trung Nguyên Legend" với hơn 20 năm nỗ lực thực hiện sứ mạng "thương hiệu Việt toàn cầu", mới đây, thế hệ mới của G7 mang tên G7 Gold đã được ra mắt.

Cà phê kiểu Việt, cà phê kiểu Tây

Cà phê kiểu Việt, cà phê kiểu Tây

"Hôm nào rảnh, cà phê chơi!" là câu nói quen thuộc của những bạn bè ở Sài Gòn.

Messi không chuộng cà phê, nhưng đây là lý do quảng cáo cà phê

Messi không chuộng cà phê, nhưng đây là lý do quảng cáo cà phê

Hình siêu sao Messi và 2 cầu thủ đội tuyển bóng đá quốc gia Argentina khác vừa được một thương hiệu cà phê nước ngoài quảng bá ở TP.HCM.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ khôn lắm!

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ khôn lắm!

Chủ tịch tập đoàn Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ là người phi thường, khác thường, bất thường, hay bình thường?

Chuỗi cà phê Trung Nguyên vượt qua Highlands Coffee, Phúc Long, Starbucks, Coffee House

Chuỗi cà phê Trung Nguyên vượt qua Highlands Coffee, Phúc Long, Starbucks, Coffee House

Tập đoàn Trung Nguyên Legend giành vị trí cao nhất trong Top 5 công ty thuộc nhóm ngành chuỗi cửa hàng cà phê, dịch vụ đồ uống, nhượng quyền năm 2023 do Vietnam Report công bố.

Nhiều mặt tiền cao giá ở trung tâm TP.HCM lại đắt khách

Nhiều mặt tiền cao giá ở trung tâm TP.HCM lại đắt khách

Các mặt bằng cực đẹp, mặt tiền ở những giao lộ đông người qua lại tại TP.HCM đang đồng loạt thay đổi bảng hiệu và đi vào kinh doanh

Chuỗi F&B "biến hình"

Chuỗi F&B "biến hình"

Sau gần một tháng TP HCM mở cửa kinh tế trở lại, ngành dịch vụ ăn uống (F&B) vẫn còn đìu hiu, nhiều cửa hàng ở vị trí đắc địa "bốc hơi" khỏi bản đồ ẩm thực thành phố