Thứ bảy, 07/12/2024

Cận cảnh mẫu xe F1 đầu tiên của Aston Martin tại Việt Nam

29/06/2022 8:55 AM (GMT+7)

Mới đây, mẫu xe thể thao Vantage F1 Edition của thương hiệu Anh đã có lần đầu ra mắt thị trường Việt Nam. Nó đã được sở hữu bởi đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ, người có "máu mặt" trong phong trào chơi siêu xe trong nước.

Theo tuyên bố của nhà sản xuất, Vantage F1 Edition được nâng cấp khung gầm, tinh chỉnh động cơ, cải thiện cảm giác lái từ đường đua cho tới đường phố. Chiếc sử dụng động cơ V8 4.0 lít tăng áp kép, sản sinh ra 527 mã lực, đạt tốc độ tối đa 314 km/h. Đồng thời, xe còn có thêm tùy chọn ghế thể thao cho những tài xế đam mê tốc độ.

Cận cảnh mẫu xe F1 đầu tiên của Aston Martin tại Việt Nam - Ảnh 2.

Vantage F1 Edition hiện thuộc quyền sở hữu của đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ.

Vantage F1 Edition có ba màu lựa chọn gồm xanh Racing Green, đen Jet Black và trắng Lunar White và nắp ca-pô dán đề can thể thao. Nội thất được chế tạo thủ công, bọc da tông màu đen, kết hợp với da Alcantara xám. Các chi tiết trên ghế da thể thao nổi bật với phần chỉ khâu tương phản như xanh lá, đen, xám, đỏ. Được biết, chiếc xe có giá bán tới 18,799 tỷ đồng này hiện đã có chủ sở hữu trong nước.

Cũng trong sự kiện ra mắt, mẫu xe Coupe huyền thoại DB11 V8 Coupe đã trình làng giới mộ điệu. Đây là bản nâng cấp nhẹ. Nó sử dụng động cơ mạnh hơn cho công suất tới 528 mã lực (tăng 25 mã lực). Vì vậy, chiếc xe có thể đạt vận tốc tối đa 308 km/h. Giá bán của sản phẩm này lên tới gần 20 tỷ đồng.

Cận cảnh mẫu xe F1 đầu tiên của Aston Martin tại Việt Nam - Ảnh 4.

Nhân vật điệp viên 007 James Bond từng sử dụng DB5, DBS Superleggera trong các bộ phim ăn khách. Đến nay, phiên bản nâng cấp của DB11 đã có mặt tại thị trường trong nước.

Aston Martin được biết đến là một trong những hãng xe ô tô lâu đời nhất nước Anh và cũng là thương hiệu siêu xe danh giá bậc nhất toàn cầu với di sản hơn 109 năm lịch sử. Thương hiệu này nổi tiếng với việc sản xuất những mẫu xe đua đẳng cấp, có giá trị cao với nhiều chi tiết thủ công. Nhà sản xuất luôn giữ mục tiêu sẽ chế tạo những sản phẩm vừa bắt mắt, vừa phải mạnh mẽ bậc nhất thế giới.

Theo Tiền Phong

Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

TikTok sẽ văng khỏi thị trường Mỹ vào tháng 1 nếu ByteDance không thoái vốn

TikTok sẽ văng khỏi thị trường Mỹ vào tháng 1 nếu ByteDance không thoái vốn

Tòa phúc thẩm liên bang Mỹ vừa ra phán quyết để duy trì luật cấm TikTok tại Mỹ trong những tháng tới nếu tập đoàn mẹ là ByteDance tại Trung Quốc không thoái vốn tại ứng dụng mạng xã hội có gốc Trung Quốc này.

Đầu tư trạm sạc, TP.HCM hướng tới phủ 'xanh' xe buýt điện

Đầu tư trạm sạc, TP.HCM hướng tới phủ 'xanh' xe buýt điện

Hệ thống trạm sạc điện sẽ quyết định tính khả thi của lộ trình chuyển đổi phương tiện sử dụng điện, năng lượng xanh đối với xe buýt nói riêng và phương tiện giao thông đường bộ nói chung, theo Sở Giao thông Vận tải (GTVT) TP.HCM.

'Đại gia' NVIDIA mua lại VinBrain từ hệ sinh thái tỷ phú Phạm Nhật Vượng

'Đại gia' NVIDIA mua lại VinBrain từ hệ sinh thái tỷ phú Phạm Nhật Vượng

NVIDIA đã mua lại VinBrain -- công ty mới trong hệ sinh thái của Tập đoàn Vingroup và chuyên phát triển các sản phẩm ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong lĩnh vực y tế.

Tiêu thụ ô tô tăng 53%, sẽ ra sao không miễn 50% thuế trước bạ?

Tiêu thụ ô tô tăng 53%, sẽ ra sao không miễn 50% thuế trước bạ?

Từ đầu năm đến nay, thị trường ô tô trong nước ghi nhận sự bứt phá mạnh mẽ, tăng 53% so với cùng kỳ năm 2023. Tuy nhiên từ 01/12/2024 trở đi, xe sản xuất và lắp ráp trong nước không được miễn 50% phí trước bạ sẽ ảnh hưởng nhiều đến lượng tiêu thụ xe.

Xe điện Trung Quốc "ồ ạt" đổ bộ thị trường Việt Nam

Xe điện Trung Quốc "ồ ạt" đổ bộ thị trường Việt Nam

Các thương hiệu xe ô tô Trung Quốc như TMT Motors, AION, BYD đều "ồ ạt" đưa nhiều mẫu xe điện vào thị trường Việt Nam để chiếm lĩnh dư địa chưa được khai phá.

Hết ưu đãi lệ phí trước bạ, xe nhập khẩu tăng áp lực lên xe nội địa

Hết ưu đãi lệ phí trước bạ, xe nhập khẩu tăng áp lực lên xe nội địa

Chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ cho ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước kết thúc vào ngày 30/11/2024, cạnh tranh trên thị trường ô tô Việt Nam sẽ càng gay gắt hơn.