Thông tin trên được đưa ra trong cuộc làm việc giữa Tân Cảng Sài Gòn và Hiệp hội Hồ tiêu và cây gia vị Việt Nam liên quan việc gần 20 tấn cà phê và hồ tiêu của các doanh nghiệp bị "rút ruột" nghi xảy ra tại cảng Cát Lái.
Nhằm tái khởi động nút giao 3 tầng, tổng vốn 3.600 tỷ đồng tại cửa ngõ phí Đông TP.HCM, giảm kẹt xe cho cảng Cát Lái, 200 căn nhà đang được người dân tháo dỡ, di dời.
Dự án mở rộng đường Đồng Văn Cống (đoạn từ cầu Giồng Ông Tố 2 đến nút giao thông Mỹ Thủy), TP.Thủ Đức dài khoảng 2,8km, đang được đẩy nhanh tiến độ thi công. Dự kiến hoàn thành trước Tết Nguyên đán 2024.
Kế hoạch mở rộng đường vào cảng Cát Lái của UBND TP.HCM cần hơn 2.075 tỷ đồng cho 2km đường.
Kế hoạch mở rộng đường vào cảng Cát Lái của UBND TP.HCM cần hơn 2.075 tỷ đồng cho 2km đường.
Giám đốc Sở GTVT TP.HCM chỉ đạo các đơn vị liên quan triển khai nhiều giải pháp nhằm đảm bảo an toàn giao thông, giải quyết kẹt xe khu vực cảng Cát Lái, TP.Thủ Đức.
Nhiều tháng qua, cảng Cát Lái, TP.HCM có hơn 1.000 container nhập khẩu nhưng không có người nhận. Hàng đã tồn đọng quá thời hạn 90 ngày kể từ ngày đến cửa khẩu. Các container này chứa gì?
Tại vòng xoay Mỹ Thủy (TP.Thủ Đức, TP.HCM) vào giờ cao điểm, người dân di chuyển bằng xe máy phải chen chúc nhau qua các điểm mù của xe tải, container ùn ứ, nguy cơ gây tai nạn cao.
Việc mở đường Đồng Văn Cống (TP.Thủ Đức, TP.HCM) do Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông TP.HCM làm chủ đầu tư tiếp tục trễ hẹn hơn 2 năm, Sở GTVT TP.HCM kiến nghị thanh tra xử lý trách nhiệm tổ chức, cá nhân có liên quan.
Sau sự cố một sà lan va chạm với phà Cát Lái B tại bến phà Cát Lái (phía đầu bến Đồng Nai). Mặc dù sự cố không ảnh hưởng đến người, riêng phương tiện phà bị hư hỏng nhẹ, tuy nhiên sự việc dẫn đến nguy cơ mất an toàn trong hoạt động vận hành tại các bến phà trên địa bàn thành phố.