Hyundai Grand i10 liên tiếp góp mặt vào nhóm 10 xe bán chạy nhất của tháng. Trong khi đó, Kia Morning vẫn chật vật khi doanh số không vượt quá 200 xe/tháng.
Kết quả khảo sát trên 15.000 nhà bán lẻ là khách hàng của Nền tảng quản lý và bán hàng Sapo cho thấy, tình hình kinh doanh ngành bán lẻ năm 2022 có nhiều sự khởi sắc so với năm 2021 - về doanh thu, quy mô kinh doanh cũng như kênh bán hàng, vận chuyển và thanh toán.
Đến hết ngày 25/11, Hà Nội đêm không ngủ năm 2022 thu hút hơn 2 triệu lượt khách hàng mua sắm tại các Điểm siêu thị, trung tâm thương mại hưởng ứng chương trình
''Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Midnight Sale'' diễn ra từ ngày 25 đến 27/11 với các chương trình khuyến mại trực tiếp, trực tuyến, giảm giá sâu trong 2 khung giờ đặc biệt.
Người tiêu dùng đã bớt hào hứng trong việc săn khuyến mại trên mạng mà chỉ tập trung mua những gì có nhu cầu với giá tốt
Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2022, mở ra một "mùa đặc biệt" trong năm 2022 với các chương trình, hoạt động khuyến mại phù hợp nhằm kích cầu tiêu dùng hàng Việt Nam.
Đánh dấu 5 năm hợp tác, Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam phối hợp triển khai chương trình ưu đãi hoàn tiền dành cho khách hàng đóng phí tái tục, khôi phục hợp đồng bảo hiểm đã mất hiệu lực và tham gia mới các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ như An tâm Hạnh phúc, An tâm Đầu tư, Đại gia An phúc, Nâng bước tương lai, K-care.
Hai thị trường du lịch nước ngoài được khách Việt ưa thích là Nhật Bản, Hàn Quốc đã khởi động, đón khách trở lại nhưng chưa thật sự nhộn nhịp
Chương trình Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất ASEAN mùa 3 – ASEAN Online Sale Day 2022 sẽ bắt đầu từ 0h ngày 8/8/2022 với sự tham gia của hàng trăm doanh nghiệp đến từ 10 nước ASEAN.
Ngày 2/7, Vincom Red Sale - Lễ hội mua sắm hè được mong chờ nhất trong năm 2022 đã chính thức bắt đầu. Tại toàn bộ trung tâm thương mại (TTTM) của hệ thống Vincom, sắc đỏ “siêu ưu đãi” tràn ngập khắp các gian hàng, thu hút hàng ngàn lượt khách đến “săn deal hời” ngay trong những ngày đầu tiên.