Đây là loại đồ uống có cồn thứ ba của Coca-Cola, trong bối cảnh ông lớn này đang đón đầu cơn cuồng cốc-tai (cocktail) đóng hộp của người tiêu dùng.
Chất cồn trong Simply Spiked Lemonade được lấy từ mía lên men, với nồng độ cồn 5% và các hương vị dây tây, dưa hấu, việt quất và loại nước chanh thường. Simply Spiked Lemonade sẽ bắt đầu được bày bán trên thị trường vào mùa Hè này.
Doanh số cocktail uống sẵn đã bùng nổ trong thời gian gần đây, khi người tiêu dùng tìm kiếm sự tiện lợi và các hương vị mới ngoài rượu vang và bia.
Theo công ty phân tích thị trường đồ uống IWSR Drinks Analysis, loại đồ uống này đã tăng trưởng 53% trong năm 2021 và được dự đoán sẽ tăng thêm 29% nữa trong ba năm tới.
Trước xu hướng ưa chuộng các loại nước ngọt có cồn của người tiêu dùng, đối thủ của Coca-Cola là PepsiCo cũng đã tuyên bố bước chân vào thị trường đồ uống có cồn trong năm 2021, với sản phẩm "HARD MTN DEW", một loạt nước ngọt đóng hộp không đường có nồng độ cồn 5%, được hợp tác sản xuất với công ty bia Boston Beer Company.
Phiên đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng sáng nay (ngày 25/4) tiếp tục bị huỷ. Ngân hàng Nhà nước thông báo nguyên nhân do chỉ có 1 đơn vị nộp phiếu dự thầu.
Cao điểm 30/4 - 1/5 năm nay, tàu hoả, xe khách... trở thành phương tiện được nhiều người lựa chọn để về quê, đi du lịch trong bối cảnh vé máy bay đắt đỏ.
Chỉ sau 1 tháng, giá dừa tươi bán sỉ đã tăng gần gấp đôi nên các tiểu thương phải tìm cách để người tiêu dùng bớt sốc
Ngày 25/4, Ngân hàng Nhà nước tiếp tục tổ chức phiên đấu thầu vàng miếng với dự kiến đấu thầu 16.800 lượng.
Lĩnh vực bán lẻ cao cấp các ngành hàng xa xỉ như trang sức, đồng hồ,... tại TP.HCM trong thời gian qua ngày càng tăng với nhiều tên tuổi lớn. Do đó, mặt bằng tại khu vực trung tâm quận 1 đang được các đơn vị tập trung lựa chọn.
Thị trường vàng trong nước trong trạng thái ổn định hiếm thấy hôm nay 21/4. Các chuyên gia dự đoán giá vàng sẽ giảm nhưng không đáng kể.