Chủ nhật, 24/11/2024

Coca-Cola mở rộng danh mục nước ngọt có cồn

01/02/2022 1:00 PM (GMT+7)

Coca-Cola đang biến thêm một loại nước ngọt nữa của hãng trở thành một loạt đồ uống có cồn.


Đây là loại đồ uống có cồn thứ ba của Coca-Cola, trong bối cảnh ông lớn này đang đón đầu cơn cuồng cốc-tai (cocktail) đóng hộp của người tiêu dùng.

Coca-Cola mở rộng danh mục nước ngọt có cồn - Ảnh 1.

Nước chanh có cồn lấy cảm hứng từ nước ép trái cây thuộc dòng thương hiệu Simply của Coca-Cola. Ảnh: TheStreet

Coca-Cola đang hợp tác với Molson Coors để ra mắt Simply Spiked Lemonade, một loại nước chanh có cồn lấy cảm hứng từ nước ép trái cây thuộc dòng thương hiệu Simply của Coca-Cola. Simply là thương hiệu lớn thứ hai của Coca-Cola tại Mỹ, tạo ra 1 tỷ USD doanh thu cho ông lớn này.

Chất cồn trong Simply Spiked Lemonade được lấy từ mía lên men, với nồng độ cồn 5% và các hương vị dây tây, dưa hấu, việt quất và loại nước chanh thường. Simply Spiked Lemonade sẽ bắt đầu được bày bán trên thị trường vào mùa Hè này.

 Doanh số cocktail uống sẵn đã bùng nổ trong thời gian gần đây, khi người tiêu dùng tìm kiếm sự tiện lợi và các hương vị mới ngoài rượu vang và bia.

Theo công ty phân tích thị trường đồ uống IWSR Drinks Analysis, loại đồ uống này đã tăng trưởng 53% trong năm 2021 và được dự đoán sẽ tăng thêm 29% nữa trong ba năm tới.

 Trước xu hướng ưa chuộng các loại nước ngọt có cồn của người tiêu dùng, đối thủ của Coca-Cola là PepsiCo cũng đã tuyên bố bước chân vào thị trường đồ uống có cồn trong năm 2021, với sản phẩm "HARD MTN DEW", một loạt nước ngọt đóng hộp không đường có nồng độ cồn 5%, được hợp tác sản xuất với công ty bia Boston Beer Company.

Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Doanh nghiệp muốn tự quyết giá xăng dầu, Bộ Công Thương nói gì?

Doanh nghiệp muốn tự quyết giá xăng dầu, Bộ Công Thương nói gì?

Theo Bộ Công Thương, nếu Nhà nước không có công cụ kiểm soát giá xăng dầu, sẽ có thể gây thiếu hụt, đứt gãy nguồn cung và hiện tượng thiếu hàng, sốt giá ở vùng sâu, vùng xa.

Nước mắm truyền thống sẽ biến mất nếu bắt buộc sử dụng muối I-ốt?

Nước mắm truyền thống sẽ biến mất nếu bắt buộc sử dụng muối I-ốt?

Bộ Khoa học và Công nghệ đề nghị xem xét kỹ các dữ liệu về tình trạng thiếu I-ốt trong cộng đồng có thật sự liên quan đến việc cần bổ sung I-ốt trong tất cả loại thực phẩm hay không.

TP.HCM tăng cường quản lý giá mặt hàng thiết yếu dịp Tết

TP.HCM tăng cường quản lý giá mặt hàng thiết yếu dịp Tết

Sở Công Thương TP.HCM yêu cầu các đơn vị tăng cường biện pháp quản lý giá, đảm bảo cung cầu hàng hóa, ổn định thị trường các mặt hàng lương thực, thực phẩm thiết yếu trên địa bàn dịp cuối năm 2024 và dịp Tết.

Ngân hàng Nhà nước tiếp tục bán ra vàng miếng SJC

Ngân hàng Nhà nước tiếp tục bán ra vàng miếng SJC

Ngân hàng Nhà nước (NHNN) hôm nay 18/11 nối lại việc bán vàng miếng SJC ra thị trường thông qua 4 ngân hàng thương mại cổ phần nhà nước và công ty SJC; giá bán là 83,5 triệu đồng/lượng.

Lại hết sạch vàng nhẫn lẫn vàng miếng

Lại hết sạch vàng nhẫn lẫn vàng miếng

Vàng miếng lẫn vàng nhẫn tại nhiều cửa hàng TP.HCM sáng nay hết sạch. Trong khi đó, các công ty tăng mạnh giá mua vào để thu hút vàng từ người dân.

Vàng giảm sức hấp dẫn, Hội đồng Vàng Thế giới tin vào dài hạn

Vàng giảm sức hấp dẫn, Hội đồng Vàng Thế giới tin vào dài hạn

Giá vàng thế giới đang ở vùng thấp nhất tính từ giữa tháng 9 trong bối cảnh đồng USD và tiền điện tử (cụ thể là Bitcoin) tăng giá mạnh từ khi ông Donald Trump -- người ủng hộ tiền điện tử -- đắc cử tổng thống Mỹ ngày 6/11.